"Ngươi mà không còn sức sao?" Hung hăng vỗ một cái bốp lên cái mông kiều đĩnh của Trịnh Tú Tinh, Trịnh Tú Nghiên hung tợn khiển trách: "Ngươi thu liễm lại cho trẫm một chút, bên ngoài cung ngươi làm gì trẫm cũng không quản ngươi, nhưng ngươi trêu đùa người cũng nên chú ý một chút, huống chi người trẫm còn đang ở đây! Còn muốn cùng tỷ tỷ ruột cướp người, có chút lương tâm nào không vậy?"
Trịnh Tú Tinh giả vờ ai nha ~ một tiếng, cái bốp của Trịnh Tú Nghiên vỗ càng vang to hơn, nhưng căn bản không đau, nàng vểnh môi, giả bộ không hiểu, "Thân phận thì sao? Không phải chỉ là thống lĩnh ngự tiền thị vệ thôi sao, công văn còn chưa ban xuống mà, cho dù đặt vào, vậy bất quá ta còn áp nàng sao?"
"Ngươi còn muốn áp nàng sao?!" Trịnh Tú Nghiên nghiến răng kêu ken két, hệt như một khắc sau sẽ đem Trịnh Tú Tinh nuốt vào trong miệng.
Trịnh Tú Tinh ngượng ngùng cười một tiếng, "Ta nói là chức quan lớn, chức quan. Xem hoàng tỷ muốn đi nơi nào, ta còn có thể động tâm tư sao, không thể a. Thế nào cũng phải là lúc hoàng tỷ không có ở đây...... Phi, dù sao thì cũng là người của hoàng tỷ, thần muội không dám."
"Ngươi không dám? Đừng tưởng rằng bữa yến tiệc hôm đó trong cung trẫm không nhìn thấy ngươi, bây giờ lại chạy đến chỗ giáo trường, muốn làm gì trong lòng trẫm đều rõ ràng!"
"Vậy, đó cũng không phải là không kiềm hãm được sao?"
Thật là giỏi lại dám coi như là không thể kiềm hãm được, nếu nàng cho nữ nhân này coi một chút sắc mặt, có thể nửa đêm nàng ta sẽ còn leo tường vào cung của Lâm Duẫn Nhi! Nhưng rốt cuộc thì vẫn chưa tàn nhẫn hạ thủ, ngẩng đầu nhìn cũng đã thấy Lâm Duẫn Nhi đi tới bên cạnh, lúc này mới tạm thời nén hỏa khí xuống.
"Vương gia." Lâm Duẫn Nhi cung kính gọi nàng một tiếng tạm thời hành lễ. Hai tỷ muội hoàng gia này rất là ngây thơ, gây gỗ hay cãi vã cũng không hề xem nàng như là người ngoài, lại còn để lộ cảm xúc hình dạng thực sự. Lúc trước Trịnh Tú Nghiên nói Trịnh Tú Tinh nàng còn không tin, nhưng lúc này nàng cũng không thể không tin, tính tình bên trong của Trịnh Tú Tinh so với bề ngoài thực sự là cách xa với vẻ ngoài của nàng!
Thật ra thì trong lòng Lâm Duẫn Nhi cũng hiểu rõ, Trịnh Tú Tinh cũng đã sớm biết được nàng đang ở đây, nhưng vẫn có thể lạnh nhạt như vậy, không coi ai ra gì còn mở miệng đùa bỡn, cũng là một cái vô lại hiếm có, so với Trịnh Tú Nghiên còn thẳng thắng hơn một chút.
""Ai~ ta nói đến rồi chứ gì." kết quả vừa nghe được âm thanh của Lâm Duẫn Nhi, Trịnh Tú Tinh liền tiểu nhân đắc chí suýt chút nữa là từ trên giường ngồi dậy, "Hoàng tỷ là ngươi không đúng, người đến rồi, ngươi lại để người ta đứng một mình thật không tốt mà, đến đến đến, ngồi chỗ này nè."
"Ngồi cái gì mà ngồi, ngươi nằm xuống cho ta!" Trịnh Tú Nghiên một tay đem nàng đẩy xuống giường nằm.
Lâm Duẫn Nhi bất đắc dĩ nhíu mày một cái, chống lại Trịnh Tú Tinh một cái, trong ánh mắt cũng chỉ bao bao hàm một hai. Ngược lại Lâm Duẫn Nhi cũng không phải là người tính toán xét nét như vậy, đại khái là Trịnh Tú Nghiên ở chỗ đó còn muốn ăn no thua thiệt, kinh nghiệm dưỡng thương, hôm nay chẳng qua Trịnh Tú Tinh chỉ mới dùng ngôn ngữ đùa bỡn với trình độ như vậy, nàng cũng không thẻ nào để bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-Yoonsic] Đế Vương Sủng
FanfictionVăn Án Nàng là nữ đế vương của một nước, tài hoa phong nhã, nhìn xuống thiên hạ. Nàng là một đại tướng quân, hiên ngang oai hùng, chinh chiến sa trường. Hai bên giao chiến, sau một đêm toàn bộ đã thay đổi. Nàng vẫn cao cao tại thượng ngồi trên ngai...