Kaway-kaway sa mga nakapanood ng LOTBS ep 17 dyan! huhu. wawa Heo Joon Jae. T.T. pasensya, sobrang fan ni Lee Min Ho si author!
hihi. anyways, umaarangkada na readers ng story na to. Thanks everyone! :D
~^~
Race seemed to wake up from the wrong side of the bed. Eh paano, pinagluto ako ng breakfast despite the fact na kulang na lang eh matunaw siya sa matalim na titig ni Britannica sa kanya.
He doesn't have any spare clothes kaya't ayun, nakontento na lang siyang nakasuot ng purple bathrobe ko. I made sure talaga na matatabunan ang kanyang dibdib down to his abs. No offense meant sa pinsan ko pero alam mo na, baka mabusohan pa si Race!
"You slept in my cousin's room?" pangi-interrogate niya kay Race. I looked at him as he sipped his coffee, carefully observing his mood after last night.
alam niyo na,bipolar. Baka di na naman siya magparamdam o magpakita ng ilang araw. Naku, traumatized na ata ako.
He nodded at Brit's query.
"What did you do inside her room?" Mas pinaliit pa ni Brit ang mga mata tanda na ini-intimidate niya si Race. as if that's gonna happen. Makapal ang apog ni tsong.
He raised his brows at her and smile.
"Why do you wanna know?" Balik tanong nito.
Hinampas ni Brit ang mesa kaya't napapitlag ako. Shems, seryosong galit ang isang to? I gulped. Masasabon ata ako neto mamaya. Tsk.
"Just answer my geddemn question!"
Yikes, galit nga!
Pero ang hinayupak na Race, ngumiting aso lang. Don't tell me, ikekwento niya ang kababalaghan naman kagabi? oh shocks, no! masyadong rated SPG!
"Well, we did what you and Trekk also do everyday you were with him. Okay na?" Ngiting tagumpay pa ang ungas. Tignan mo, he really spilled it!
Tumikhim ako dahil sa nerbyos.Wag naman muna sana mag Super Saiyan si Brit. Nakakahiya kay Race eh.
Kita kong namula si Brit at kulang na lang ay umusok ang kanyang ilong.
"Wag na wag mong mababanggit ang pangalan ng gag*ng yun! Banned na siya sa life ko forever!!" Sigaw niya.
"Pero diba sabi mo, walang forever?" Kontra ko dito. Yes, sa sobrang bitter niya po, pati forever ay isinumpa na niya.
"Heh! Isa ka pa! Not because I tolerate your whims ay aabusuhin mo na!" Sermon niya sa akin.
I glanced at Race who's watching me too. Napalunok ako.
"Sorry po Sister Britannica. Hayaan niyo po at magku-kumpisal ako mamaya sa lahat ng kasarapan, ay este kasamaang nagawa ko." Nagpuppy eye pa ako para kunwari sincere.
Race chuckled at my wittiness. he winked at me so I gave him a flying kiss.
"Hiraya! Tigilan mo ako sa kalokohan mo. Isusumbong na talaga kita kay Juan Hideo! At pwede ba, wag nga kayo maglandian sa harap ko! You're both gross!" kunwa'y nandidiri pang sabi nito.
I just shrug my shoulders. Alam ko namang nagbu-bluff lang siya. Never niya pa kaya ako naisumbong sa mga kalokohan ko. That's how much she loves me.
I started eating what Race prepared for us. Simple lang naman. Fried rice, bacon and egg lang pero grabe na ang dating sa puso ko. A for effort talaga! Ito na ba yunbg sinabi niya kagabi na babawi siya?
Is this really is it?!
"Dahan-dahan nga sa pagngiti diyan, Hiraya! Konti na lang punit na bibig mo! Kumain na nga kayo! At ikaw, dela Cena, magdala ka nga ng extrang damit dito hindi yung ganyan ka parati. Diyos mio, mahalay!" Sabi ni Brit sabay walk out. Bigla ko naman tinikom ang aking bibig.
BINABASA MO ANG
Slave For Lust
RomanceRace Malenkov dela Cena is a man of power and women. He's never into serious relationship. He date girls under a contract. After a 100 days, terminated na ang kontrata then he'll choose a new one. Ganyan ang cycle ng kanyang buhay until he met sinfu...