Khiefer's point of view :
Pagkatapos kong ihatid si Ash, I straightly go back home. I really change a lot para lang sa isang Ashley Sanchez. Kung dati, sabay sabay ang girls ko, ngayon hindi na and that's because of a girl named Ashley Sanchez..
By the way, I am Khiefer a.k.a Peter Perez. Dating playboy pero loyal na ngayon.
My dad passed away and that's because of me. I was drunk that night at umuwi ako sa bahay kasama ng babaeng inuwi ko.
Sa sobrang pagkagulat ni dad, naatake sya sa puso. Di nya nakayanan. That day, natuwa pa ako na inatake sya ng heart attack niya. I almost wish na sana matuluyan na sya at my family suddenly changed because my dad is gone. Ilang araw lang sya sa ospital pero binawian rin sya ng buhay. After that, naging iresponsable ako. Nambabae. Alak. Bar. At natry ko rin ang gumamit ng ilegal na gamot.
I was in the stage of rebelion pagkatapos kong marealize na nawala si Dad. Naging worst ako. Sakin kasi isinisi lahat. Sa akin nila ibinunton ang galit nila mom. I am their only child pero ganun nalang ang galit ni mom sakin matapos mawala si dad. Kaya ako nagrebelde.
But then, dumating sa buhay ko si Ashley.
I changed a lot. I owe her a lot. He saved me from being a jerk. He saved me from being an irresponssible person. He saved me from being a trash. So I decided to save her as well. Save her in the fact na nasasaktan sya kasi yung mahal niya, may mahal na iba.
Hindi ako napipilitan na mahalin si Ash. Hindi ang awa ko ang nagtulak sakin para mahalin sya. Hindi. Minahal ko sya kasi mahal ko sya.
I wonder na sana ganun din sya sakin. Yung mamahalin nya ako kasi mahal niya ako. Hindi yung mamahalin niya ako para lang may ipalit sya kay David.
*******
"Mom, I'm here." sabi ko pagkapasok ko palang ng bahay. Alam ko kasing nanunuod ng TV si mom.
"Did you already eat your dinner son?" tanong sakin ni mom nung makalapit na ako sakanya.
"Not yet." matamlay kong sagot.
"Awww. If that's the case, I'm going to prepare for you. Just wait a few minutes son is that okay?" she ask me so I agreed.
Naging ganyan na si mom sakin simula nung nakita nya na nagbabago na ako.
She always saying her sorry kasi daw pinagbuntungan niya ako ng galit noon.
Gusto na nga daw niya makilala ang babaeng nakapagpabago sakin. At papasalamatan niya daw ito ng todo todo.
I owe Ashley a lot. Dahil sa pagdating niya sa buhay ko, naging maayos ang lahat. Naging mas better ang family ko even kami nalang ni mom. Hindi ko talaga pagsisisihan ang bawat oras, minuto, at segundo ng pagbibigay ko ng pagmamahal ko kay Ashley.
She deserves it and I promise not to make her cry. All I will give her is her happiness. Kung saan sya masaya at liligaya, ibibigay ko sakanya. She's the most perfect girl for any guy at nagtataka ako kung bakit hindi sya nagustuhan ni David.
Maybe, God gave me this girl to make me change. And that is now happened.
------
Ano guys? Nag eenjoy kayo?
Ayan, nakilala niyo na si Khiefer.
Sana naiintindihan niya. Hahaha.Mwahhh. Lovelots!
Sorry sa wrong grammar at type.-rhianvae❤❤😘✔
YOU ARE READING
My Bestfriend Turns into a Stupid Gangster
RomanceMy bestfriend is very kind. He is caring, loving, gentleman and a perfect guy for any girl. He is the one that everybody wants------ even me. But He fell in love with a girl that is very different from his attitude. Very different. He is kind. She i...