Ashley's point of view:
🎶Your love is like the sun that lights up my whole world I feel the warmth inside..🎶🎶🎶
Nagising ako sa ringtone na kasalukuyang nagpeplay..
May tumatawag.
Why is this someone calling me too early??
Ay oo nga pala! Gaga! Kami na pala ni Khiefer. Boyfriend ko na sya! Baka siya yung tumatawag.
Nag-inat ako chaka inabot ang phone sa side table at pakurap kurap ko pang tinignan kung sino nga yung tumatawag.
It was Khiefer.
Tama nga ako.
Diba dapat, masaya ako? Boyfriend ko na siya diba?
Pero bakit parang di ako masaya??
Nevermind.
I answer the call.
"Hello?" *yawn* sabi ko.
"Kagigising palang ata ng mahal ko aa. Anyway, Good morning baby" sabi ni Khiefer from the other line.
"Good morning din. How was your sleep?" tanong ko para magkaron kami ng conversation.
"It was great. All I've dreamed is you baby. How about you ?" tanong niya.
Baby? Bakit baby siya ng baby? Mukha ba akong bagong panganak?
"Hmm. Good. Baby?" sagot ko naman at narinig kong tumawa siya.
Halah? Ganun ba talaga ang mga lalaki pag inlab?
"Yeah. I like the last word you say. Can you say it again?" tanong niya at naramdaman kong naka-smirk sya.
"Baby." pag uulit ko sa last word ko.
"It was cute. So from now on, I will call you 'baby' and you call me like that as well, okay baby?" sabi niya at napangiti rin ako. Endearment pala namin yun. Hahaha.
"Okay baby." sagot ko sakanya.
"Get up now. Kumain ka na ng breakfast. Ayokong nagugutom at nalilipasan ka ng gutom. " utos niya.
"Hahaha. Sweet naman ng baby ko. Okay. Okay. I'll go now." sagot ko naman.
"Haha. By the way, I miss you baby. Kahit kasama lang kita kagabi, namiss parin kita ng sobra." sabi niya. Napangiti naman ako.
"I miss you too." sagot ko sakanya.
"Kain ka na. I love you baby. I will love you forever. No matter what." sabi niya.
"I love you more baby." sagot ko naman.
Then, the call ends.
Napangiti ako dahil kahit papaano, nagiging masaya ako.
Thanks Khiefer. I wish that it will last long. I promise that from now on, I will love Khiefer as much as how he love me because he deserves it.
David Miranda.. Sana. Sana maging masaya ko kung anong meron ka. I will always be your bestfriend no matter what.
Nagpakawala ako ng isang matamis na ngiti sa umagang ito.
This morning, is the start of being inlove to Khiefer not to my bestfriend...
----
Done! Sana nagustuhan niyo! Hahaha
Iloveyou guys!
-rhianvae😘😘❤❤
YOU ARE READING
My Bestfriend Turns into a Stupid Gangster
RomanceMy bestfriend is very kind. He is caring, loving, gentleman and a perfect guy for any girl. He is the one that everybody wants------ even me. But He fell in love with a girl that is very different from his attitude. Very different. He is kind. She i...