(Dedicated to: Cold_gal)-
BRYLLE'S POVHays! Ito na naman tayo. Kaya ayokong mag seryoso sa pag-ibig eh, laging may nasasaktan, laging may naghahabol.
"Brylle, don't do this to me. Please!" Lumuhod si--Tasha?--Taliah?-- aish! Basta! Hindi ko na maalala yung pangalan nya. Basta pumunta nalang sya dito tapos sinabing nabuntis ko daw sya. Tss. What a good liar.
"Im breaking up with you and that's all" I give her a peck on her lips at iniwan syang nakatanga at umiiyak don.
Dumiretso ako sa garden ng bahay namin. Oo, nandito ako ngayon sa bahay namin. At... wala akong balak mag kuwento.
Naabutan kong nagbabasa habang nakataas ang isang kilay ng bruha kong kapatid.She's thinking that again.
"You make a girl cry again, Oppa" [Oppa=Older brother]
Napa iling nalang ako at hindi sumagot.
Bakit ba ako napapaligiran ng weird na tao?
Si Mom, Jolly outside, pero lahat ng gusto nya masusunod and ultimate maldita inside.
Si Dad, serious outside, pero sya lang talaga ang nakakaintindi sakin.
Si Yanna, Cry baby outside, pero akala mo sya pa yung mas matanda samin kung makapangaral.
Buti pa ako,
Gwapo outside, Gwapo inside.
"Am I bad if im just handsome?" Natatawang sabi ko sabay kuha nang juice nya.
"NE!" Nasamid naman ako sa pag sigaw nya. Pag aawayan na naman ba namin 'to?! [Ne=Yes]
"Yes you are! You're bad if you are hurting someone!" Binagsak nya nang malakas yung binabasa nya at galit na tumingin saakin.
"Remember this Oppa, Only gays can hurt girls..."
~~~~~☆
Isang napakalakas na tugtog ang sumalubong sa akin dito sa bar nila Lance.
Lumapit ako sa counter at umorder ng alak.
"Here sir, enjoy!" Masayang sabi ng bartender dito teka---- " Bago ka ba dito?" Takang tanong ko. Ngayon ko lang kasi sya nakita dito. Umiling sya. "Hindi po sir. Part time job ko lang po 'to" Hindi ko alam na natanggap pala sila ng batang bartender. Base kasi sa mukha nya. Mukha syang teen ager.
'Ken Barrameda'
Ken?
Hindi ko nalang pinansin yon at nag patuloy sa pag inom.
"Argh!"
Napahawak ako sa ulo ko dahil sa pananakit nito. Ang dami ko na sigurong nainom at pati yung mga chicks na lumalapit sakin hindi ko na napapansin.
Bwiset! Bakit ba kasi wala si Kyle at..... Shannah kanina...
Lecheng buhay 'to oh! Bwini-bwisit talaga ako ng dalawang yan eh. Kanina pa wala! Agh! Bwisit ka Shannah!---
"'Wag kang mag-alala, mahal ka nun"
Marahas akong napatingin sa babaeng nasa tabi ko, Naka ngisi sya, pamilyar sakin pero hindi ko na maalala. Argh! Bwisit na alak 'to! Umalis na sya na may ngisi sa labi kaya nagtaka ako. Weirdo!
Umiiling at Wala sa sariling binuksan ko ang phone ko.
'You're still beautiful'
Miles...
You're still beautiful, even if you left me alone.
Miles Mañego....
~~~~~☆
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumama sa akin.
Tumayo ako----"ARGH!"---- ang sakit ng ulo ko!*Door opens*
"Buti naman nagising ka na, akala ko patay ka na e. Tss" marahas akong napatingin sa pintuan dahil sa pagsasalita ng babaeng 'to. "Pwede ba?! Umalis ka nga dito! Bwisit ka!" Binato ko sya ng unan pero naiwasan nya aba't! Loko!
"Bakit naman ako aalis kung alam kong akin naman 'to" kahit naguguluhan ako, inikot ko parin ang paningin ko--- NANDITO AKO KELA SHANNAH?! Paano--- "Maglalasing ka na nga lang, dapat sinigurado mong kaya mo. Tss" walangyang babae 'to!
"Paano ako nakapunta dito?!" Darn! Ang sakit ng ulo ko!
"Tss. Tanong mo dun sa bar!" Teka? Sumigaw ba sya?!
"Hoy teka lang!" Pero hindi nya ako pinansin dahil tuluyan na syang lumabas ng kwarto. Hays! Ibang klaseng babae 'yon! Ako na nga yung tumatawag ako pa ini-snob. Hmp!Itatanong ko pa sana kung ano ang ibig sabihin ng 'Bakit naman ako aalis kung alam kong akin naman 'to'
Double meaning eh? Natamaan ata ako dun ah! Tss. Mamaya ka talaga sa akin!*Door Opens*
"Phone mo." Binato nya saakin yung Cellphone ko at iniwan akong nakatanga dun.
Namula ako bigla at naalala kung sino ang wallpaper ko. SHT! Sana hindi nya nakita! Darn it!
Iika-ika akong lumakad papunta sa table na pinaglagyan ng pagkain ko. Ugh! Pagkain ba 'to o ano?!
Naiiling kong kinuha yung kape ng may mapansin akong papel,
Wala akong nakita -_-
Damn!
------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's note:(Cold_gal for beautiful book cover! Yieee♡)
Vote and comment
~princessz♡
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Teen FictionYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...