-
SHANNAH'S POVMorning.
Shkkk. School days na naman. Nakakatamad. Badtrip!
"Morning 'lil sis" bungad sakin ng kumag. Hindi ko sya pinansin at dumeretso sa dining table. As usual wala na naman sila. Binilisan ko nalang ang pagkain para hindi ako makasabay sa asungot na 'to. Pero sadyang epal talaga."Shan tara!"
"Gagamitin ko yung kotse ko" ayaw kitang kasabay.
Hinarangan nya yung pinto at tinaasan ako ng kilay
"Anong sabe mo?"
"Gagamitin ko yung kotse ko."
"Haha. Hindi pa pwede, Shan"at inakbayan nya ako papuntang kotse. Peste!. May kotse nga ako bawal ko pa namang gamitin. At dahil wala na akong choice sumakay na ako. Ugh! badtrip talaga!"Shan, remember. You're college now. Grow up. Make your college life best."okay ito na naman ang kuya kong NAGMAMALINIS. Hindi na ko nakinig sa mga sermon nya at nagpasak nalang ng earphones sa tenga.
~~~~~☆
"Shan, nandito na tayo"
"Uhm"
Lumabas na ako ng kotse nya."Shan!Here!"
"Saan tayo?"tanong ko
"Malamang sa room naten"pilosopo
"Tara"
"Sige dun nako sa building ko ha? Tandaan mo Shan wag na wag ka ng gagawa ng gulo. Okay?"Damn! lahat na lang ba sila? inirapan ko lang sya then dumeretso na sa building ko.'Bes sya ba yun?
ha? yung ano?
yung one and only sisteret ni Daryll
oh? sya yun? sabi nila gangster daw yan
parang. Nakakatakot.'Tumigil lang sila nung nakita nila akong nakatingin sa kanila. Grabe dumadami na talaga ang mga bubuyog.
~~~~~☆
"Yanna Saavedra. 18 years old nice meeting you"
"Tristan James Argonez. 18"
"Hello po! Lorraine Mae here!""Shannah Perez"
"Ahm. Okay class Im----"naputol ang sinasabi nya nung may pumasok na tatlong lalaki.
'KYAAAAH! The Big Three!
Prince Brylle be mine!
Lance marry me!
Kyle pakasal na tayo!'"Mr. Castillo, Mr. Gonzaga, and Mr. Santiago late in first day of school?" hindi sya pinansin ng tatlo at dumeretso na sa upuan at sa kamalasan ko pa sa tabi ko nalang ang blangkong upuan kaya wala silang choice kundi umupo sa tabi ko.
(A/N:|--Lance--Brylle--Shannah--Kyle--| ^--^)
~~~~~☆
Ang tagal naman ng babaeng yun. Kahit kailan mabagal kumilos.
"Hi Shan!" Tsk. Akala ko wala ka na eh. Napatingin naman ako sa babaeng kasama nya. Sino naman to?
"Ahh oo nga pala, Shan. Ito nga pala si Arra, blockmate ko. Arra si Shan bestfriend ko." pakilala nya dun sa kasama nya--Arra daw"H-hello po Arra San juan."sabi nya at in-extend ang kamay nya. tsk. Tinignan ko lang yun at parang napahiyang kinuha nya ang kamay nya. Tinignan ko naman si Ann at sobrang sama ng tingin nga sakin. Tsk. Hindi na nasanay.
"Anong----"
'The big three
Brylleee be mine!
Kyle akin ka nalang!
I Love You Lance!
love you the big three!Sigawan ng mga babae pagpasok ng tatlong lalaki--wait yung Blockmate ko yun ha? Tsk. Who cares?
"Ano ba yan! Makasigaw kala mo nakakita ng artista. Sino ba yun?" inis na sabi ni Ann
"Ahhh yun? Yung yung The Big Three. Yung leader nila si Brylle . Brylle Caleb Castillo. Ang ultimate Casanova at Badboy dito. Sya ang 'Casanova Prince' dito sa University. Konting babae nalang ata ang hindi nya naging girlfriend dito at sya rin ang Badboy King. Next, si kyle. Kyle Christian Gonzaga. Ang Mr. nice guy. Hmm every time na may sinasaktan si Brylle or si Lance lagi nyang tinutulungan but may times na trip nya mang bully. Sa kanilang tatlo sya yung silent type tska suplado hindi katulad ni Lance na kahit nonsense yung sinasabi nagsasalita parin. And lastly si Lance. Lance Ezekiel Santiago ang pinaka madaldal sakanila he always speaks and laugh kahit nonsense naman. Sakanilang tatlong badboys sya ang goodboy. Magulo? hmm takot kasi sya sa parents and grandparents nya only child kasi sya but then and badboy parin sya. The Big Three. Ang tatlong lalaking pinaka gwapo, pinaka mayaman, pinaka sikat, pinaka mayabang, pinaka masunget, pinaka Badboy at Ultimate Casanovas here at Christian Ashford University." mahabang pag papakilala nya dun sa tatlong mga hambog na lalaki. Tsk. Trash.
"Woah! for real? Sila pala yung the big three. Ayiiee schoolmate ko sila" kinikilig na sabi nya. Hindi ba nya narinig yung sinabi ni arra, BADBOY sila for pete's sake.
"Hmm. Konting ingat lang baka ikaw yung mapagtripan nila" paalala nya pa.
"Okay lang. Yiiiieeeee" napaka abnormal nya talaga.
"Hoy Ann, don't you dare go near them. Kundi uuwi ka ng may pasa " banta ko sakanya.
"Hmmp! ano ba yan!"
*death glare*
The big Three pala ha? hmm. I think it's gonna be good .
See you soon The Big Three.
------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Novela JuvenilYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...