-
*phone rings*
Raniel calling...
I answer the call
(Hello, princess?)
"Oh?"mahinang sabi ko.Oo, mahina. Ang alam ni daddy umalis na ako sa gang kaya patay ako pag nahuli. By the way, Raniel is one of my gangmate.
(Hmm. Rumble?)
"Ge. Anong oras ba?"
(Uhm. 11:30. Hintayin ka namin dito. Bye prin--)*call ended*
-
Maingat akong nag handa mahirap na baka mahuli pa. dahan-dahan kong kinuha yung skateboard ko. Tsk. Ito na muna gagamitin ko. Ugh ang hirap gumalaw ng parang robot. Kainis palabas na sana ako ng gate ng......
"aww..aww..."(A/N: aso po yan haha)
Sh*t Shaina not now please.
Maingat kong dinala si Shaina sa kulungan nya. Tsk minsan talaga ang wrong timing mo.
Hmm. Shaina is our dog. I don't know kung saan sya galing maski si kuya hindi rin. Si dad, mom, and old maids lang ang nakakaalam kung saan sya galing but everytime na tinatanong ko sya lagi nyang iniiba yung usapan. Shaina nalang ang tawag namin sakanya dahil yun ang nakalagay sa collar nya.
~~~~~☆
"Hi princess" bungad saakin ni dane.
"Asan sila?"
"Nandon hinihintay ka na nila""Princess here!"tawag saakin
Amp! princess talaga!? langya.
Sanay na ako na princess ang tawag sa akin dito ako lang kase ang nag iisang babae. Tsk. oo, one of the boys.
"How's vacation, Princess?" pambungad sa akin ni Raniel
"Ayun, vacation parin." sagot ko.
at dahil sa sagot kong yun nakatanggap ako ng batok.
"Shut the f*ck up, Princess. Tara na." asar talo.-
"Hey, anong kalaban natin?" tanong ko.
"Black Zone" ahh. Black-- wait? black zone?
"Sila Arvee?"tanong ko pa at nag nod lang sya bilang sagot.Hmm. I think it's gonna be great. magkikita na naman tayo Arvee.
~~~~~☆
"Hi again. Dark Eagles" bati ni Rylie. Leader nila. Tsk. Wala paring pinagbago.
"Hi Dark eag---wait. Hmm bumalik ka na pala, prinsesa" mataray na sabi ni Arvee. At dahil na sa mood ako pagt-tripan kita
"Hindi. Standee lang to."pambabara ko sa kanya. And great namula sya sa galit. Tsk. So childish."Okay. Tama na. Simulan na natin 'to" awat sa amin.
Let The Game Begins
~~~~~☆
(A/N: Hindi ko na po nilagyan ng fight scene. enjoy!)
Ugh! Ang dami kong pasa. pakshet baka makita 'to ni kuya or ni Ann.
*School Cafe*
"Hi Shan." bati saakin ni Ann at syempre kasama na naman nya si Arra.
"Anong o--"
*Paaak*
Rinig na rinig sa buong cafe yung tunog and guess what? Sinampal lang naman nung isang magandang babae yung isang nerd. Tapos yung mga nakakita naman dedma lang. Tsk.
"Know your limits, bitch" sabi nya then walk out. Yung sinampal nya naman...ugh namumula yung pisngi nya at naliligo sya ng juice.
"Grabe naman. kawawa yung babae. Sino ba sya sa tingin nya?" tatayo na sana si Ann ng pigilan sya ni Arra .
"No. Hannah. Yung babae kanina she is Reian. Reian Beatrice Dela Cruz ang Campus Queen Bee. Looks like she's perfect but no. She's not. Oo Maganda sya. But she has a bitchy charm. Kahit anong kamalditahan ang gawin nya okay lang dahil lahat sila natatakot sakanya. And yang scene na yan araw-araw nangyayari yan. Sanay na kame. Dapat masanay na rin kayo kasi yan ang makikita nyo araw-araw. I have a warning, wag na wag nyong tutulungan ang mga inaapi nya or else pati kayo madadamay." Uhm pwede na ba syang maging libro? ang dami nyang alam tungkol sa mga tao dito.
"But---"
"No buts, last time na may tumulong sa binully nya na kick out and worst pinabagsak ang company nila. Kung ayaw nyong mangyari yon. Don't make anything na ikagagalit nya." pag babanta nya and effective tumahimik si Ann.Tsk.
Reian Beatrice Dela Cruz
----------------------------------------------------
Extra:Gift ko♡ haha reiankia
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Novela JuvenilYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...