-
"That's all for today. And, about sa Students Night. Wala na bang mag papalista?"sabi ni Miss.
Nagkatinginan naman kami ni Zhiel. Tinignan ko lang sya na parang wala lang."Okay.. Class dismiss" then umalis na si Miss.
Hinila ko narin si Zhiel."Hays. Shan! Final decision mo na ba talaga 'yon?" Pagmamaktol ni Zhiel. Nag e-echo nga yung boses nya sa hallway eh.
"Yeah. Its final. And, Wala na kayong magagawa." At nauna na ako sa School Cafe.~~~~~☆
Pagtapos naming umorder umupo na agad kami.
"Uh... Hannah tuloy ba yung Students Night?"tanong ni Arra. Yes, she's here na. May inasikaso lang daw sya kaya nawala ng ilang linggo. Kilala na din nya si Zhiel. Ang ingay nga nila eh.
"Ah. Yep. 7:00 pm"si Ann.Nang matapos na akong kumain. Umalis na ako.
Pumunta akong Music Room. May 40 minutes pa naman bago ang next class namin.
Tinignan ko muna yung mga music instruments
I never see myself handing these instruments.
I miss music but its reminding me of that guy.Pumunta ako sa dulong part mg Music Room at nag browse ng magandang kanta.
Hays! Ang hirap pumili. Pero dati naman mabilis lang akong pumili ng kanta ah?
Aish!
Ayt! Hindi ko namalayan yung oras. Kaya tumakbo na ako palabas at dumiretso na nga Room.
~~~~~☆
(A/N: Fast forward po tayo :) Enjoy reading! )
Nag hahanda na ako ngayon. Ngayong gabi na kasi yung buset na Students Night na yun.
Napapikit ako. Hays.
This is it!.
"Tapos na ba kayo?" Tanong ko kay Ann at Zhiel.
Nag make up pa kasi. Akala mo naman may igaganda pa sila.Harsh ko ba? Yaan nyo na.-_-
"We're ready!" Sigaw ni Zhiel. Uh? Hindi pala yun sigaw. Normal voice nya pala yun. Akala mo nakalunok ng Microphone. Silang dalawa ni Ann. -_-
Then lumabas na sila ng kwarto. Psh. Dami nilang alam.
"Oh? Shan? Hindi ka manlang nag ayos?"tanong ni Zhiel habang inaayos yung damit nya. Psh."Hindi ko na kailangan" sabi ko at pumunta na sa garahe.
"Wow! Confidently beautiful! Ikaw na maganda Shan!" Rinig kong sigaw nya. Ingay nya talaga."Oh? Wala si Kuya Daryll?"tanong ni Ann."Hay nako Sophia. You know Kuya Daryll. Masyadong masipag. Haha."sagot naman ni Zhiel. Napairap naman si Ann. Alam nyo naman siguro kung bakit.
Sinenyasan ko naman si Manong na umalis na.
"Omaygee! Zhiel look at these ang dami palang sumali mostly Boys!"sigaw ni Ann sa likod. Yea. Dun ko sila pina upo. Pero hangang dito pala abot ang kaingayan nila.
"Gosh! Exciting talaga 'to!"
"Tapos ang Engrande pa ng ayos ah! Nakita ko sa Page ng CAU. Grabe. Bongga!"Nilabas ko nalang yung iPad ko at nag log in sa FB kesa makinig sa mga usapan nila.
Scroll
ScrollPsh. Wala naman akong ibang makita kundi...
-
Otw to CAU.
-
Students Night is ♡♡
-
FireBand' FTW
-
Christian Ashford University here we gooo!
-
CAU handsome boys!!
-And blah blah blah.
Psh. Bakit ba bukang bibig nila ang Students Night?
Scroll
Scroll
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Roman pour AdolescentsYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...