-
BRYLLE'S POV"Hoy kayong dalawa." tawag ni Kyle."Oh?"si Lance na yung sumagot. Tinatamad ako eh.
-__-"May practice mamaya." Aish! Tinatamad nga ako eh.
"Hindi---"
"Sabi ni captain" tapos bumalik na ulit sya sa cellphone.
Watda! Wala pa naman kaming palag kay captain. Anak yun ni Mr.Perez eh!.
"Sabihin ny----"pinutol na naman nya yung sasabihin ko." Sabi din pala ni Mrs. Angeles kung pwede ba tayong magperform sa Students Night, um-oo na ako. Wala ng aangal."then bumalik na ulit sya sa ginagawa nya.
Tangg!. Bakit pumayag ka agad 'tong mokong sa 'to?. Ako kaya yung leader!
"Bakit ka kaagad pumayag? Hindi mo manlang sinabi sakin""We're the most requested. HardCore Band" aish! Sige na nga. Malamang sa malamang hindi narin naman ako papayagan ni dad na mag back out eh. Damn it!.
"Tayo lang ba? O may iba pang banda?" Tanong ko. May plano kasi ako eh. Haha.
"Hindi ko pa alam but pwede daw na mag palista."sabi nya ng hindi nakatingin. Ohh.
"Kasali ba yung section natin?" Tanong ko pa. Sana kasaliiiii.
"Ewan ko. Sabi ko kasi sayo pumasok tayo eh!"tapos nag pout sya.Hindi bagay sayo mokong!
Gusto ko 'yang sabihin pero walang boses na lumabas sa bibig ko dahil siguro sa tuwa.
Wahahaha. Akala nya tapos na ah. Haha. In her face!.
Wala kaya akong inaatrasan. Asa pa sya!.~~~~~☆
"Saan ka nanaman naglagi Brylle? Nako! Lagot ka na naman kay captain nyan"bungad sakin ni Lance. May hawak na syang bola. Beng!
Lagot na naman ako nito.
"Dyan lang" tapos dumeretso na ako para magbihis."Castillo!" Fck.
Huli na.
"Ah..eh.."
"5 minutes late? Where have you been?"taas kilay nyang sabi. Huh! Isip Brylle! Isip!
"Ahh.... sa..sa Office! Ayun tama! Sa office!" Sana kumagat!!.
"Sa Office? Are you kidding me? Wala ng tao sa office ng gantong oras Castillo." Then he smirked at umalis na.
Boooom! Lusot na ba ako?
"Ye-----"
"10 laps!"
Sigaw nya sa malayo.#!$@oa¤€%€{+]€₩£~€]€%>€{÷€₩]÷€{
Pta!
"Sabi sayo dre eh!" Sabi ni Lance na parang nang aasar pa. Hayup talaga!
At wala na akong nagawa.
Damn it!
-
Nang matapos ko na yung 10 laps pumunta na ako sa bench. Nandun din yung iba kong teammate pati na si captain.
"Yow! Oh, tubig"abot sakin ni Lance. Kapagoooood.
"Thank you ha?"sarcastic na sabi ni Lance. Ay, hayup."Welcome"sarcastic na sabi ko rin.
Pag alis ni captain, may nalalaglag sya. Kinuha ko yun.
Picture, may caption yun.' Shan's 16th birthday! ;)
She smiled again *0*
So beautiful my Shannah Angelique Perez.
^______^~KuyaaaaaaaaaaaaaaaDaryll^__~
Pag tingin ko sa picture...
*0*
WowJust WOW!
Her smile 0\\\0
Teka teka. Parang kilala ko 'tong kasama ni captain? Saan ko nga ba sya nakita-----
"Bakit hawak mo yan?" Nagulat ako si captain lang pala.
"Uhh, captain ehhh sino 'tong kasama mo?"pointing to the picture, tinanong ko.He took the picture, and smiled widely.
"Ah. This? This is Shannah Angelique, my one and only angel"
Medyo naguluhan ako, girlfriend nya? eh first year palang 'to eh?. Yeah. Yung blockmate ko at naka-away ko >.<
"Uh? What do you mean by 'Angel'?" Pinag lihi kasi ako sa curiosity eh.
He smiled again,
"My one and only Angel, My one and only sister" then umalis na ng may ngiti sa labi.
What's that? So tama si Kyle?
Srsly?
Anak din sya ni Mr.Perez?Oh-no...
Hindi pwede, baka pagalitan ako sa taas. Tsk.-----------------------------------------------------------------------------------------
Vote and Comment
-princessz♡
BINABASA MO ANG
Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)
Teen FictionYou fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time. ~princessz♡ CASANOVA PRINCE MEETS GANGSTER PRINCESS written by: dark_princessz07 (Czarina Pauline Dominguez) Start Date: September 3, 2016 End Date: Book Cover: @cold_ga...