a/n: Warning! I didn't proofread so sorry for typographical errors
Chapter (12) Quinzel's Party: The Relationship Goals
Fiancee Hans Point of View
Sa wakas may sariling POV nadin.
Tumigil ako sa tapat ng isang vending machine. I inserted a bill and later on heard a sound indicating na may nalaglag ng lata ng drink sa ibaba. Kinuha ko ito agad, binuksan at ininom. Another coffee.
Bahagya kong inayos ang suot kong glasses para hindi sagabal sa pag lagok ng laman ng canned coffee. Actually walang sira ang mata ko, I just thought that wearing glasses are way cool for a doctors fashion.
"Ehem. You are Doctor Nakahara righ-----AAAAAAAAAAH!" napasigaw siya sa ginawa ko habang hindi ko naman magawang igalaw ang mga paa ko dahil sa sobrang pagkagulat.
Para akong nakakita ng multo. Seriously? Why the hell is she here!?
Well to tell you what really happened, ganito yun. Umiinom ako ng cold coffee when I heard a voice. Syempre ang initial reaction ay titigil ako sa pag-inom. But it seems like it was the worst thing to do dahil nung nakita ko ang mukha niya, di sinasadyang naibuga ko ang kapeng hindi ko pa nalulunok. And it all landed on her white doctor's coat.
"YOU!" If looks could only kill malamang pinaglalamayan na ako ngayon.
Kung paano niya ako tignan ngayon, nanumbalik ang panahon ng una naming pagkikita.
We were all patiently waiting for Zelah to wake up. Andito na kami sa ospital. Nalinisan nadin siya as well as the baby. Pero nandun ito ngayon sa Nursery room.
Masayang-masaya ako dahil kanina, nung malaman ni Scorch na ako ang nagpa-anak kay Queen, hindi niya ako binugbog. Instead he hugged me, a manly hug. And ofcourse thanked me. Napahiya tuloy si Hex sa inasta niya. Huh.
The door opened and in came a doctor. If I remember, siya yung obygne na sumalubong samin kanina at umasekaso kay Zelah sa E.R.
"Lace, what is it?" and it seems like magkakilala sila ni Scorch.
Halos lahat kami nagulat nung lagpasan lang niya ang nagtanong na si Scorch and he stopped in front of me.
"If I'm not mistaken, you were the one responisble for the Queen's labor. Right?" she asked nonchalantly.
Tinignan ko ang ibang tao sa paligid and their eyes was all on me and this doctor.
Wierd as it seems. I chose to nod sa pagaakalang iyon lang ang itatanong niya. What she did next was beyond unexpected.
"Araaay---aw--what the---ouch!" daing ko nung maramdaman ang malakas na paghila at pagpingot niya sa tenga ko.
"Are you dang crazy risking 2 lives at 1 moment!? Paano nalang kung nagkainfection ang vaginal part ng pasyente dahil sa maling pamamaraan mo!? And seriously!? Hindi medical scissors ang ginamit mo pamputol ng umbilical chord ng bata!? Paano nalang kung may rust ang gunting na yun edi na tetanus ang sanggol! You dumb man!" hindi pa siya nakontento at pinagpapalo pa ang ulo ko.
Damn it hurts! It hurts like hell at wala manlang ni isa sa mga kalalakihan ang umawat!?
"Hey that's not right! Stop that!" dinig kong saway di Dawn.
Masyadong mabilis ang mga pangyayari pero ngayon, Hinihimas ko na ang tenga kong napingot habang hawak ni Aevus ang kamao ng sadistang doctor na iyon na dapat dadapo kay Dawn.
BINABASA MO ANG
MSWATSG 2: The Domination
Action"I can't promise that I won't hurt you because pain is always in line with love. What I can promise is that, when I hurt you, I will never stop until I make it up to you" Paano kung dahil sa maling desisyong iyong nagawa ay bigla nalang mawala sayo...