Author's POV
Isang binata ang bumaba sa Sasakyan, at umakyat ng isang condo Building, at lahat ng Babae kahit ang mga nagtra-trabaho sa Building ay tinignan siya ng may ngiti, sa kanyang angking mukha lahat ng babae ay ngumingiti kahit matanda na, sa magandang hubog ng katawan niya, sa maamong mukha isang nakakatakot na lalake pala siya, pero walang nakaka-alam sa kanyang sekreto kundi ang kanyang ama. at siya ay pumasok na sa elevator, at sumandalduon, walang ngiti o kahit anong emosyon ang nasakanyang mukha, isang malamig na nakakatakot na walang imosyong mukha ang meron siya, pero yun ang alam ng lahat, sa harap ng tatlong tao lang ang nakakakita ng imosyon sa mukha niya. at binuksan niya ang isang Condo unit door ay tumambad sa kanya ang kanyang ama na nagbabasa pa ng diyaryo.
Anong Oras na bata, nasalabas ka parin, anong ng yari nanaman?-A man said
Wala Tanda, meron lang gala kaming dalawa kanina.-He said
Ganun ba? Sige nga sabihin mo sa akin kung saang gala iyan, at kailangan mo pang pumunta sa kulungan at imbestigahan ng iyong magaling na tito?-A man said
So sinabi pala niya sa iyo... Wala iyon, napa-away nanaman ang gago kng kasama at syempre isang mabait na kaibigan tumulong binasag ko ang mukha ng walang kwentang mga nilalang. sarap basagin ng mga mukha nila. hahaha.-He said with a smile.
Hay, nako, ilang taon ka na sa poder ko hindi ka parin nagbabago? lasing kapa ata.-A man said and stand and open the ref and trow him a bottled water.
Wow naman tanda bait natin ah.-He said and open it.
Syempre, Oo nga pala gumising ka ng maaga.-A man said
Gigising ng maaga? eh maaga na oh. Six na ng umaga.-He said and smirk.
Abay, Pilosopo ka talagang ampon ka.-A man said and get a food in the ref.
Okay, okay, mag oopen lang ako ng aking Social accounts at hindi na ako matutulog... pupusta ako kagigising mo lang ano.-He said
Galing mo talaga ampom... Oo naman bakit sa tingin mo hihintayin kitang dumating Asa ka, pero Ampon magbago ka na nga.. puro ka away. ano nalang masasabi ng mga tao sa iyo?-A man said and ready the food they will eat and the teenager sit in the chair.
Wala akong paki-alam sa kanila... at isa pa yan ng dahlan kung bakit ayokong pumunta sa mga social gathering na ginagawa mo tanda.-He said and smirk.
Aba, aba, puro ka nalang kasi away. gangter ka pa ba? malamang Oo.-A man said
Hahaahaha, patawa ka tanda, syempre graduate na ako duon,mild fight nalang yung mga yun. at isa pa ang aking Gangster story is a close book of my life. tapos na wala ng kasunod tanda.-A man said
O siya sige umakyat ka na nga baka ako pa bumrada sa iyong ampon ka.-A man said with a smile and the Boy troy the Empty bottled water to te Man and the man trow it in the trash bin, there life is like that.
Ay, Oo nga pala tanda bago ako pumasok sa kwarto ko anong ng yari dito? bakit parang ang gulo?-He said
Wala naman nagaruon lang ng isang salo-salo kanina hahaha.-A man said
Ulol, wag mo nga akong linoloko... party? anong oras na? ano an wala kayong pasok mamaya? Naturingan ka pamandin na doctor. ikaw mismo hindi inaalagaan ang sarili.-He siad and go to his room and he slam himself in the bed.
Hays, loko-loko talaga.-A man said. at umiiling pa siya sa mga sinabi ng Ampon niya. at hinanda na ang mga pagkain niya.
Xerxes POV
Hays ang kulit talaga ni tanda. party? sino linoko niya. siya magpaparty dito sa bahay? no way. puro siya kalokohan, pero siya lang ang taong nakakatagal sa kain at ang dawala ko pang kaibigan. sila lang at wala ng iba.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Life
FantasyXerxes Frostbite, is not your average Teenager, in a young age he lost his biological family, and someone adopt him in the same accident happen Xaixis Frostbite. Xaixis lost his Wife at that time also, and the two of them is just the only survivor...