Xerxes's POV
Andito ako sa kwarto at natapos ko na yung huling papel sa mga napakadaming dokomento ni tanda. and dami as in madami talaga, lecheng tanda yun, saakin inasa lahat ng mga ganung gawain, porke ba wala kaming pasok lahat na ako gagawan, hays buset.
Sinandal ko ang ulo ko sa upuan ko at hinimas ko ang aking nuo, ganito ang ginagawa ko pagkatapos ng isang mahabang gawain, at narinig kong merong kumatok sa aking pinto kaya tumayo ako at binuksan iyon. nakita kong anduon si Xaixis at si Xy sa labas kasama si Gab, parang lalabas pa ata sila ah.
Aalis na ako, pupunta na akong ibng bansa next week ako uuwi, hindi mo ba ako ihahatid?-Xaixis said napabuntong hininga nalang ako.
Oo na, ihahatid kita at kayong dalawa saan naman kayo pupunta?-I ask
Ako sa supermarket sa loob ng mall, meron akong bibilhin.-Xy said
Ako sa gala, nag-aaya yung mga friends ko eh.-Gab said
Okay, magbibihi lang ako, isa lang pwede kung isakay sa akin.-I said
Okay, si Gab na sasakay, tapos yung akin naman si Xy na sasakay siya narin muna gagamit nuon.-Xaixis said tumango lang ako at isinara ang pinto para magbihis hindi naman ako picky kaya pumili nalang ako ng kulay green na v-neck t-shirt then isang fitted jeans and while sneakers. and lumabas na ako, hindi ako maarte eh.
Bilis ah, wala pang limang minuto.-Gab said
Syempre, hindi naman ako artista na todo gayak kung lalabas lang.-I said at hinablot ko ang aking phone at lumabas na kami, nakita ko yung isang stuff sa hallway kaya kinalabit ko.
Hey, miss can you clean my unit? youk now what the number is right?-I said and look at the Maid. well maid naman talaga sila hindi ba? kaya nga tagalinis eh.
Yes, sir, i will get the master key right away.-Girl said and she was blushing. damn that girl she is at work.
Wow, type ka pa ata nung maid.-Gab said hindi ko nalang pinansin at sumakay na kaming elevator at pinindot ko yung b2 as in basement two. anduon yung mga private cars namin ni tanda. at tinignan ko silang tatlo. at nagtanung.
Anong sasakyan yung gagamitin mo?-I ask at ngumiti si Xaixis bago sumagot.
Yung kulay green na prototype Viper, yung gawa nung FB company natin.-Xaixis said.
Ah, okay ako gagamit nung prototype venom.-I said and get the key in the basement, wala sa mukha namin ni tanda pero adik kami sa fast cars, basta tatakbo ng 200kph pwede na sa amin, kompleto kami, at yung mga prototype gawa ng car cmpany namin, well hindi pa nga ito nasa market nagagamit na namin syempre amin pano.
Huh? ngayon ko lang narinig yang mga sasakyan na iyan, saang shop niyo nabili?-Gab said so i look at her.
It was gavin to me, we have a car factory and those are just prototype, meaning it ws not yet complete, but we like the style so we get one for our selves to use.-I said and i saw her eyes have a twinkle to them, so i open the light at tumambad kay Gab ang hile-hilerang sasakyan koleksyon naming dalawa ito ni Xaixis pati narin baril meron kami at andito din iyon sa basement na ito. maluwang ang basement motors and car and nadito, meron din kaming boat yard at anduon ang aming mga water type vihicle and meron din kaming sariling air yard para sa aming mga air type vehicle namin ni tanda, and hilig namin duon sa mga ganun, pero oaky lang naman, sustentado naman namin ang mga hobby namin at parang bonding nalang namin ni tanda ito.
Race tayo Ampon?-Xaixis said before opening his car. and i look at him and smirk.
You will just humiliate your self.-I said at sinara ko na yung lagayan ng mga susi merong pass yung lagayan at kami lang ni Tanda ang may alam at yung mga nasa gulong din merong lock voice activated naman yung mga iyon para iwas nakaw hindi ba.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Life
FantasyXerxes Frostbite, is not your average Teenager, in a young age he lost his biological family, and someone adopt him in the same accident happen Xaixis Frostbite. Xaixis lost his Wife at that time also, and the two of them is just the only survivor...