The Spy Devil

696 23 1
                                    

Xerxes POV

Andito ako ngayon sa Club room, tinignan ko lahat ng mga pangalan ng pumasok sa demonyong C.R. na iyon, bakit naman kasi sa CR kaagad siya pumunta ang sabi ko sa locker hindi ba? Tarantadong iyon talaga. Kahit naman siguro anong kailangan kong malaman hinding hindi ako papaso loob ng CR ng mga babae, at maslalong lalo ng hindi ko dudungisan ang pangalang ng aking magaling na amain dahil lang sa pagpasok ko ng CR ng mga babae, ano pang merong magagandang teknolohiya para gamitin kung hindi ko naman gagamitin lahat sa kanilang sagad na potensyal.

Nagtitingin ka padin ba?-Ema ask, wala ang iba dito. Si Celina nandun sa school meeting nila, si Jien naglalaro ata ng bilyar. Si Gab naman nasa lobro nanaman nakatututok si Alex anduon natutulog at si Leslie ayun naglalaro nanaman ng mga games. Kanya-kanyang gustong gawin, san ka pa, ito ang Club, ang Club ng mga taong walang magawa sa kanilang buhay.

Oo madami pa kasi ang mga pumasok sa lugar na iyon bago siya.-I said and a tinignan niya naman ang m least.

Paliitin lang natin, una  nung pumasok siya sa loob ng CR then nung lumabas siya. Dun muna natin tignan, tapos nuon gamitin mo yung frontal video ng 3D table para makita kung sino ang pumasok sa loob at tignan mo kung sino sa kanila ang lumapit sa bag or sa cubicle kung saan siya pumasok then look for the person it's much easy right? Atyaka matitignan ba natin ang lahat ng istudyanteng yan isa-isa ng hindi nila nalalaman, isip naman XF-Ema said so she did it, she is the one who said it and it ws really norrowed to three person.

Tatlo nalang o sino sa tingin mo?-Ema said

Kung susumain sa tingin ko itong babae na ito ang kumuha.-I said and pointed a girl wearing a white uniform. Siya lang naman ang talagang kumalkal sa bag ni Leslie ng hindi alam ni Leslie.

Well, kahit naman siguro hindi mo ito siya rin paghihinalaan ko ano.-Ema said.

Pero paano kung tauhan niya lang iyan?-I ask

Well, malaking percent nuon, at sigurado namang hindi niya gagawin magtrabaho ng nag-iisa pero ang malaman na gusto niya ang bagay na iyon? Isa lang ang ibig-sabihin ng walangkwentang pagnanakaw niya. Kailangan niya, o hindi kaya napaka-importante ng bagay na iyan, parang yung mga gold and jewels ko, ganun siguro niya rin kaemportanete ang mga iyan.-Ema said

Pwede, pero kung importante nga sa kanya ang bagay na ito ibig sabihin?-I said and a smile comesout to my face just like that.

Yeah, it only means one thing, she will surely come at us, just to get that watch. And that watch that you are looking is a treasure for her.-Ema said and sit in the chair.

Well, then I think we need her to know that the real thing is in our possession right?-I said

Well, she will surely know it in any way. So be careful you have the thing she want.-Ema said

I am careful enough to have this thing, and I can't wait to see and know who she is.-I said and look to the papers we printed out and I burn them all but I open the window of course. And I heard the door opened and I feel the very warm and deadly presence so they both here. So I stand and closed the trash bin and look at them.

Okay guys gathered here. All of us are here now.-I said and they all go out Alex woke up with a smile.

It's interesting that is why I am staying here. Then make sure this will be much interesting alright.-Alex said.

Who know, maybe it was interested enough to make them name one of the Strongest Gangster ho dominated the world with so much power in there hands.-I said and he smirk.

SO shall we begin, first you guys need to be stand by, if the plan don't work you can change it in what will happen then this.-I said and continue how the plan will work, well hindi naman kasi ganuon kadaling mag-isip ng sakto laging merong mali bandang huli kayak o sinabing pwede nilang palitan ang plano kung kinakailangan.

My Unexpected LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon