The Pale Queens is in Wrath

516 21 0
                                    

Xerxes's POV

Nakabalik na ako dito sa SpeedKing stadium nakikita ko na nasusunog ito, at nakita ko naman sila Celina na naka-upo lang at umiiyak si Ema, kaya lumapid na kaagad ako at pinabayaan ko na yung mutor na bumagsak at hinawakan ko ang balikat ni Ema.

What happen?-I ask, at tumingin siya sa akin, at umiiyak nga siya.

Si... Si Mei... Si Mei nasaloob pa.-Ema said, nagulat ako sa sinabi niya, damn it.

Alex, samahan mo ako.-I said at kinuha ko yung mga softdrinks sa isang table at binuhos ko ito sa akin, dalawnag bote ng litro softfrinks iyon at kinuha ko pa ang dalawa.

I will ho inside create a pathway for me and Mei now.-I said and run there. i saw a wood fall so i jump, nakakita ako ng nakakalat na jacket kaya linagay ko duon ang dalawang bote na hawak ko, leche ito pala tung great flame, ang akala ko si Flare iyon.

"Miscalculation leads you to the death of many" nag echo ang salitang iyon sa aking ulo, hindi ko alam kung bakit ko naalala iyong salitang iyon, siguro dahil dito. ang unang hari namin. tsk, hindi ako magkakamali ulit, sinipa ko yung pinto at dinerecho yung apoy

MEISHA!!!-I shout again and again nasaan ka na.

MEISHA!!!! ANSWER MEEEEE!-I shout and no one is answering, i do not want this to happen, They will pay whoever do this flame if something happen to Meisha they will die in the most brutal way.

MEISHA!!!-I shout nad run in the motors and i saw a girl in the middle.

MEISHA!!-i shout, at siya nga, umiiyak siya at linapitan ko siya, buti wala pang-apoy dito sa pwesto niya.

Kuya Xerxes.-Meisha said while she is crying so i hug her.

Don't worry, we will go outside of this place. alive, so shut up.-I said and look at the place i saw a water dispenser so we go there, linagay ko na sa ulo niya ang jacket at binuhos sa kanya ang softdrinks na dala ko at pumunta duon. iisaw lang, kinuha ko yung dispenser at binuhos sa kanya lahat ng tubig at hinanap kung saan ako dumaan kani.

Xerxes do you hear me?-Celina said in the headphone i wear, buti pala hindi ko pa tingal ito.

Oo narinig kita malinaw.-I said

Ano lagay diyan sa loob?-Celina ask.

Yung dinaanan ko kanina barado na ng malalaking apoy, parang wala na kaming lalabasan gumawa kayo ng paraan gagawa ako dito sa loob. kukuha lang kao ng tubig.-I said at tumingin ako sa buong lugar, syempre racing ground ito, kailangan ng sasakyan ang tubig kaya meron dito.

Sinipa ko yung isang pintuan at kinuha ang hose duon syepre binuksan ko na iyon at pinatay ko ang apoy sa isang sulok at linagyan ko na rin ng tubig yung dispenser bottle at binuhat.

Meisha, wag kang bibitaw sa damit ko.-I said tumango naman siya at lumakad na kami, binubuhusan ko ang mga daanan namin.

Nakadaan kami sa third gate, gawna niyo diyan ng paraan para mabuksan yung pintuan. barado eh.-I said at damn bakal pa ito.

Nakapatay na daw ang syestem hindi na makaconnect si Alex kahit kami sinusubukan namin makapasok sa syestem pero patay na ito.-Celina said.

Damn it.-I said and loo karoudn again. wala na bang dadaan? damn it. mukhang masusunog pa kaming dalawa dito.

Meisha takbo, bumalik tayo duon sa maytubig kanina.-I said nararmadaman ko na ang init dito kaya tumakbo kami duon.

Meisha, maydala ka bang bomba diyan?-I ask. pasasabugin ko nalang ang daanang iyon.

My Unexpected LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon