Author's POV
In a deepest part of the Underground prison and a metal type cage, it's really a pure metal cage that only a small rectangular cut can breath, the a Girl is been held, she was well tortured and she have a four metal ball around her two hand and two feet to make sure she will not do a thing. And a single dim light outside of her cell have twenty guards protecting it. And a guard look inside but he cannot see a damn thing.
Tol, bakit kaya sa atin pinabantayan yan, nakakaboring dito sa Level 8 kahit kaunting ilw mag-mula sa araw ay wala.-Guard says look again.
Hay, Tol wag mong tignan ang loob niyan, alam mo ban a isang mabangis na halimaw nakakulong diyan? At isa pa babae siya, mabighani ka pa, yan pa maging kamatayan mo.-guard answer to the other guard who ask, and everyone laugh because of that.
Tol, meron kasing halimaw diyan, at isa pa malaki ang mga kaso sa underworld ng mga taong andito, pero alam niyo ba narinig ko tungkol diyan sa nakakulong diyan?-Another guard said and they all Gulp and look at him and he smirk.
Narinig ko lang ito sa mga elder ah, nung bago pa siya makulong diyan. Sabi nila, pinatay niya daw ang pamilya ng pito pang Elder sa underworld ng mag-isa pa siya, maraming Mafia family narin ang pinatay niya, kahit mga presedente, prime minister at mga kilalang tao ang pinatay niya. At ang sabi bago daw siya maipasok sa kulungang yan maraming bantay dito ang namatay dahil sa kanyang mag-isa lang, akala mo daw siyang nakawalang hayop, pinapatay lahat ng madaanan, isang kamatayan mismo.-Guaud said at pinakita niya ang braha niyang full house at ngumiti siya.
Talo naman kayo. Meron din siyang mabigat na kaso na ginawa, and underworld King? And nag-iisang tao na nasatok-tok niya ay natalo at nawalan ng buha dahil lang sa taong nasa loob niyan.-He said again and everyone look at him.
At bakit hindi pa nila patayin ang nasaloob ng selda na iyan? Kung ganuon siya nakakatakot? At kabangis?-A guard said and the one who tell look at him.
Ang sabi-sabi magaang parusa iyon para sa kanya, isang napakagaang parusa, kailangan niyang mabuhay nghigit sa 50 taon sa loob niyan ng isang beses lang kumain at mamatay din diyan yun ang sabi nila. Pero sa tingin ko walang balak buhayin ang taong nakakulong diyan.-He said and everyone look at him.
Well, kwento-kwento lang naman iyon, andito na kaya kami nung pinunta siya dito, isang bata lang siya nung mga panahong iyon at tanging siya lang lagi ang nabubuhay sa level prison yard natin. Napakaamo ng mukha niya na akala mong hindi kayang gawin iyon, pero nung oras na nakita naming siyang ngumiti na nindig ang mga balahibo namin, at iyon din and dahilan kung bakit sa oras na nilabas siya diyan o kahit lumaban sa yard, naka lagay ang mga tanikala niya, at dinadag-dagan pa ito, at ang linagyan siya ng mascara na kahit kalian hindi pa tinangal sa mukha niya.-Another guard said at ang mga baguhang bantay ng kanyang selda ay tumulo ang malamig na paws dito at na pa hindi sila ng marinig iyon, at narinig nila ang tunog ng serena na ibig sabihin ay kalangn ng mapa-arawan ang mga nakakulong sa prison 8. At tumayo na siya.
Isang buwan nadin nung huling pinalabas ang nakakulong diyan, kumakain siya minsan sa isang araw at ang kanyang bagkain ay masahol pa sa tira ng hayop. Oras na para buksan iyang kulungan niya. Lumayas na kayo diyan kung ayaw niyong mawalan ng buhay.-The guard said and he open the rectangular place at binuksan ang ilaw, nakita nilang naka-upo lang ang babae.
Hello, ikaw lang nag-iisang babae dito oras na para sa ehersisyo, pupusta ako sa iyo kaya dapat hindi ka mamatay.-A guard said siya ang pinakamatagal sa loob ng Prisono cell level 8, at siya din ang taga labas at taga pasok ng babae nakakulng nuon at sumilay ang isang nakakatakot na ngiti sa kanyang labi. At tumayo na siya hindi niya alintana ang bigat ng mga metal na bakal sa katawan niya parang nakasanayan niya nalang ito.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Life
FantasyXerxes Frostbite, is not your average Teenager, in a young age he lost his biological family, and someone adopt him in the same accident happen Xaixis Frostbite. Xaixis lost his Wife at that time also, and the two of them is just the only survivor...