My Teacher is my Mother?!!

830 25 1
                                    

Xerxes's POV

It's our lunch already and we are in the canteen, everyone is looking at us, well all of the part in the fighting maybe, punyetang mga mata, paano ba kasi kami hindi mapapansin kasama namin ang isa sa mga Beast Leaders at ang masaklap pa ang ingay nilang tatlo, Si Ema, Si Gab at si Leslie, napaka ingay pala talaga ng mga babae pag close na close na sila, kanina palang nila nakilala si Leslie pero magkakasundo na sila, paano pa kaya pagtumagal nako namang buhay Oo, i hate my Life big time at si Alex ayun nakatingin lang sa Cellphone niya naglalaro ata, ako ito panapakialaman ang aking bookpad kailangan kong matignan ang mga cameras para walang lusot, tinitignan ko ang mga ito para safe kami, kaya ako nakakatabi sa kanila dahil sa kadahilanan na sinabi ni Leslie na kasali kami sa gropo niya.

Nung dumating kami dito lahat ng ka gropo niya ay pina-ikutan kami syempre handang lumaban yung tatlo na akala mo natutuwa pa ako napabuntong hininga nung mga oras na iyon, tapos susugod na ang Kanang kamay ni Leslie ng inawat niya ito at pinakilala kaming kaspai na ng gropo nila, tapos ayun wala ng gumalaw sa amin, at pinaliwanag niya na din kung ano ang makukuha namin sa ginawa niya, as one of the sobordinate of a Beast Leader walang ibang pwedeng gumalaw sa amin except syempre yung ibang myembro ng Beast Leader pero madalang lang daw iyon kasi sa isang official fight lang isla lumalaban og sa sparing, at nakita ko naman ang mga magiging advantage namin at masmadali akong makakagalaw, akalain mo my emblem pala ang Beast Leader, sa amin ay isang Leon na merong ulo sa kanang kamay niya ulng bugot at naka-upo lang ito binigay niya sa amin ang Badge para daw safe kami.

At isa pa nga pala syempre alam naman natin ang katutuhanang hindi totoo iyon, isa lang iyong palabas para sa amin, well maganda narin na iyon ang alam nila masmadali kaming makakagalaw at makaka punta sa gusto namin na walang sisita sa amin o kailangan pa naming makipag-away syempre ayaw kong lumaban sa mga small fry o hindi ko naman kailangan hindi naman sila parte ng aking kagustuhan kaya wala silang kwenta. then suddenly my phone ring, so they look at me so i look at them back.

Excuse me.-I said and stand they just nod, i look at the screan and i saw Xaixis name. so i close my pad and get out there, hindi naman natin alam baka importante pala ito kaya sinagot ko na, syempre tinignan ko nag buong lugar mamaya meron palang nakakarinig at narinig ko siyang sumagod si Xaixis.

Hello?-Xaixis said

Yoh, ano kailangan mo tanda?-I ask

Well narinig ko lang naman ang ginawa mo. natalo niyo na kaagad ang isang Beast Leader, and you even survive your first day there hahahaaha, good job kiddo.-Xaixis said

Shut up Old man, ano ba kailangan mo at paano mo nalaman?-I ask

Well wala naman kaong problema, at nalam ko iyon dahil kay Akua, kaibigan ko ang may-ari ng university na iyan.-Xaixis said, nako naman nalintikan na ng sagad, napa-iling nalang ako dahil sa narinig ko, so magkaibigan pala ang dalawa, patay na malalaman niya lahat ng plano ko. hays bahala na nga.

So? ano ba talaga kailangan mo?-I ask

Hey kiddo becareful there, i do not need anything i will warn you. you are fighting a powerful opponent so i will gave yu permision to fight back but when you are raising there first you are fighting a beasts, next is monsters thne Demon and the scary one of that school is not that you are raising there so your name will be written in the underworld so becaeful, when you are rasing they will be eager to make you fall, so i just said it just becareful that school is not about fighting and studying. that school created to know whos the best among the best, elites among elite, to be much precise that school is created to know who is the next most powerful leader who will lead the underworld. so goodbye and enjoy raising to the top.-Xaixis said and i smile.

My Unexpected LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon