The cursed soft heart

574 19 0
                                    

Author's POV

Nakita ni Xerxes  papunta na ang lahat ng mga aero sa kanya napansin niya din ang mga pagtira nito kagaya ng sinabi ni Air at Aqua ang mga karayom na nagaling sa itim ay poison kaya sno niya ang isang nangaling sap puti at tinignan habang iniiwasan lahat ng mga karayom at napangiti.

Ang mga karayom na ito ay hindi normal. Tama ba? Diane?-Xerxes said dodging all of it.

Buti napansin mo.-Diane aka thunder said.

Hays, mukahang hindi ka nag-research ng tama sa akin, ang tatay ko ay isang doctor, nakakita na ako ng ganitong mga karayom, alam ko din na ginagamit ang mga ito sa mga medical something, at itong mga ito ay kilala bilang karayom na ginagamit sa China kadalasan, uhm what is it called? Wait let me think… there I remember it's… acupankture needles. Right? well mukhang my twisp ito dahil itong itim naman ay maybutas ang gitna at tumagas pa ang lason, wow ang galin.-Xerxes said looking at it, he aready catches one of the black aero's needle and looking at it.

Well, kahit naman ma poison ako kilala ko naman personal ang Poisonous Thorn:Rose kaya matutulungan niya ako, nyahahah.-Xerxes said that make Thunder stop.

You what?!-Diane said and Xerxes look at her.

I said I know Rose personally, diba nga sinabi ko kilala ko ang tatlo sa inyo bukod sa iyo? Ano, ba nag speech pa ako hindi mo naman pala tinandaan ano banaman iyan, pinahirapan mo lang ako.-Xerxes said and Thunder look at her with question on her face.

Who are them?-Thunder ask and Xerxes move fast to her side and Diane is late to react because Xerxes already put his chin in her shoulder and grin.

It's Rose, Air and Aqua also I know you now, hahaha. Mukhang mapalit kayo sa akin ah, asan p kaya ang iba? Diba nine kyo kasama ang leader niyo?-Xerxes said, nagpantig naman ang mga tenga ni Diane ng narinig ang pangalan ng leader nila.

IALIS MO NGA ANG NAGKAKAIRITANG BA-BA MO SA AKIN. YANG WALANG KWENTANG PANGET MONG MUKHA.-Diane said and twist herself and Xerxes is not there and touching her face.

Wow panget pala ako? Nako naman parang sinabi mo na ding walang gwapo sa mundo Diane, mahirap iyan, wala ng lahing gwapo kung panget ako.-Xerxes said, namula naman si Diane sa sobrang asar kay Xerxes.

You are so fvcking annoying, you're kind is the most fvcingly hate the most, your kind don't need to fvcking exist ithis fvcking word.-Diane said in a very dangerous voice, and Xerxes smirk make her face like a volcano need to explode.

Wow, how many curse you throw at me?-Xerxes ask.

Shut up and let's fight you fvcking bstard.-Diane said and a smile comes out in Xerxes face and said.

I want to settle our score that badly but they are already hear, hahaha, maybe this is my win for the record.-Xerxes said at naramdaman nalang ni Diane na nanghina ang mga tuhod niya at napauhod nalang siya, tumingin siya kay Xerxes na maygalit sa kanyang mukha.

You, what did the fvcking thing did you did?!-Diane said

Oh, about that, madali lang iyon nakikita mo itong acupankture mo? Tinusok ko lang naman diya sa gulugod mo sa likod ng tuhod mo alam mo ba? Yung vital spot mo dun, hehehe, hindi mo pala naramdaman, now the score is settle makakatayo ka naman na kaagad hindi naman malalim ang ginawa ko.-Xerxes said with smile at sinubukan niyang tumayo at nakatayo naman siya kaagad.

Well I need to go, I will talk to Akua, bye.-Xerxes said and open the door in his back but before that he look to Diane face and smile.

Nice battling by the way, well you are invited to join in the Techno Club, the other Ragnarok will be here sooner.-Xerxes said and go out that leave Diane dumbfounded. On the other hand he saw his friend running to the stairs he was taking so he smiled to them.

My Unexpected LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon