Xerxes's POV
Nagising ako sa aking pagkakatulog at nakita kong tulog parin si Lala sa tabi ko, pinagmasdan ko ang kanyang kutis it's really pale, but the scars on the hand and foot she have still there the others are fresh but even if she's much pale than the last time I saw her, she's still beautiful, she's my friend and a candidate to become my wife. One of the two, well if I pick I will pick her than the other one, the other one is a psycho devil. Hinawakan ko ang maamong mukha niya, akala mo hindi isag mabangis na mamamatay tao siya, hindi maiisip na nakulong siya ng 6 na taon sa isang kulungang puro halimaw lang ang nakikita niya. And se smiles d open my eyes.
You've never change your still as gentle like the time I last saw your face.-Lala said still in the bed. Hinilamos ko sa mukha niya ang aking kamay.
Tumayo ka na nga diyan, maligo ka na, magbabad ka duon, papa-salon natin yang walang kakwenta-kwenta mong buhok, patay na eh.-I said and look at it, it's dry, well kahit naman lalake ako alam ko naman ang magandang tignan sa hindi.
Opo, My Husband.-Lala said and stand up. And go straight to the bathroom, I look at the whole room and damn she eat like pig, so many mess, well tatawag nalang ako ng maid para sa mga ganitong bagay, kaya tumawag na ako, at dumating naman kaagad kaya nag-simula na siyang mag-linis lumabas naman ako sa veranda para magpahangin. Nakikita ko hangang dito ang islang sumabog kagabi, hays hindi ko akalaing magagalit talaga ng ganito si Tito nung sinabi kong nakakulong siya, well wala na akong magagawa duon. Ngyari na ang dapat mangyari.
Ano iniisip mo?-Lala ask whoa, hindi ba niya nakikita na merong mga maid at nakatowel lang siya at pinupunasan niya ang kanyang buhok, atleast she need just a creamsilk kay na buhok niya kahit papaano, kailangan paring maayos, ayokong makita ako sa publiko ng ganyang babae ang kasama ko, damn scandal to kung nagkataong kakilala naming ang mga nakakita.
Uhm, what?-Lala ask napalo ko nalang an nuo ko sa sobrang kahihiyang binigay sa akin ng babae ito, yung mga maids na naglilinis at nagpapalit ng gamit ayun tinitignan siya.
Kumuha ka ng damit mo pati yung pants mo, para naman hindi ka nila tignan ng ganyan.-I said and she smirk.
Pati underwear?-Lala ask, damn it I am a man here can't she see? Damn it! I want to kill her big time.
Oo pati underwear bilisan mo na nga lang, lalabas pa tayo ngayon.-I said and she smile. Damn mamayang gabi pa kasi ang pinabook ko na flight.
Whoa, talaga? Mamasyal tayo? Saan tayo mamasyal? Uhm? Yeepeee. Hoi kayo bilisan no diyan hindi ako makapagbihis.-Lala said kaya nag focus naman yung mga mad sa ginagawa nil binatukan ko nga.
Tanga, merong bihisan duon oh, bakit kaya hindi ka doon magbihis? Ha? Bilisan mo na nga lang.-I said and sherun fast there.
Sensya na kayo sa kanya, sira-ulo talaga siya.-I said and sit in the chair to smoke. Well nakakatense parin ang ginawa ko, kung nahuli lang kaming lumabas ng kahit mga 15minuto malamang kasama kami sa pagsabog na iyon kagabi, well 15minutes in luck kami,
Tara na.-She said, so I look at her, she's wearing a jeans and a long sleeves na may hood well pwede na iyan, kinuha ko nalang ang jacket ko at lumabas bayad na ito, for two days kaya hndi ko na kailangan pang lumayas. Kinuha ko lang ang phone ko. Kailanagan niya rin siguro ng phone.
Makalipas ang ilang minute walang ginawa ang babae na ito kung hndi kumain lang, nakaka-asar kain lang siya ng kain, walang hinto kada makakita ng pwedeng kainan kumakain, walang hinto, walang tigil, hays, baka maubos ang aking walang ATM card, demonyo, akala mo siyang hindi kumain ng ilang taon. Nakaka-asar buset.
Hoi, meron pa tayng gagawin mamaya ka na kaya kumain.-I said and she glare at me.
No, kakain ako hangang gusto ko, walang masarap na bagay akong nakain sa loob nganim na taon, ngayon lang ulit ako kumain ng ganito, at para sa akin pinaka masarap na ang isang pirasong mansanas at saging aya tigilan mo ako sa kartehan mo.-Lala said a bite the chicken harshly, damn her.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Life
FantasiaXerxes Frostbite, is not your average Teenager, in a young age he lost his biological family, and someone adopt him in the same accident happen Xaixis Frostbite. Xaixis lost his Wife at that time also, and the two of them is just the only survivor...