Humanity is Evil

610 21 0
                                    

Xerxes's POV

Napakadaming mga ginagawa wala nga kaming pasok sa hapon sunod-sunod naman ang mga projects and activities naming sa eskwelaha at hindi lang iyon, meron din kaming mga internarional Mock exams na tinapos, nakalimutan ko ang bgay na iyon, pero ayos lang mataas parin naman ang score naming kahit paano, at nakuha ko ulit ang top score sa mock exam, ang dmaing school.

Palpak talaga si Akua kung magsabi na ako pala ang magpaparticipate sa mock exam.-I said looking at my score, buti nalang mabilis makuha ang score naming, at mabilis lang na nukuha naming ang ranking.

Let me see.-Lala said and look at my score, I got 5 wrong at sigurado tatawa nanaman si tanda sa akin.

Ano naman ang masama sa score na iyan? Ikaw naman ang top one?-Rose said.

Hindi mo alam kung anong kahihiyan ang dadanasin ni Xerxes sa kamay n tito Xaixis mamaya. I can't wait when he saw that score. Sigurado tatawanan ka naman nuon, lima iyan kaya sigurado limang oras ka nun tatawan.-Ema said and sit and surf, nakita naman naming naka focus si Diane sa computer kaya tinitignan ko, SI Lilith anduon sa little Garden naming dito at tinitignan ang mga bulak-lak.

Oo nga pala ano plano natin kaya Flare?-Air said looking at us.

We don't see him yet, at kagaya ng sinabi ni Diane, hindi siya mahilig umatake at magdepensa, mahilig siyang tumakbo, so si Ema na bahala sa kanya, Tama ba?-I said

Oo naman, akin siya, hindi siya makaka-alis sa aking mga palad. Sa oras na tumuntong na kami sa race track duon ko na ibabaon ang mga paa niya.-Ema said and server us all some tea and desert that she prepare for us.

Oo nga pala, kailangan din nating planuhin ang mga bagay, bagay.-Diane said so we look at her.

Why?-I ask.

Guys, we need to be extra care ful, habang tumatakbo ang oras, dumadami na sila. Ang mga sira-ulo galing sa impyerno. And mga punyetang mamatay tao at illegal na tao ay andito na, dumadating isa-isa.-Diane said at nangigigil siya sa lollipop na hawak niya at sinubo nalang ulit, napa-iling nalang ako.

Tsk, problema sila. Ay oo nga pala Rose, alam mo ba ang pinakabagong Droga? Yung sinusunog ang katawan ng mga gumagamit nito pag-nainitab?-I ask and she look at me.

Pakita nga ng mga footage na nakuha.-Rose said kaya bunato ko na sa kanya yung USB at nasalo niya naman, ang linagay sa kanyang Laptop at tinignan, bigla nalang siyang ngumiti.

A67-23 also known as flaming sensation, kilala itong isang droga kung meron kang antidote mararanasan mo ang masarap na pakiramdam, pero sa oras na wala kang antidote at kumuha ka ng drogang ito, siguradong sunog paki kaluluwa mo sa impyerno, andito ka palang sa lupa sinusunog ka na sa sarili mong katawan.-Rose said

So saan makakakuha niyan?-I ask tumingin naman siya sa akin at nagkibit balikit ibig sabihin hindi niya alam.

Sa Trishen Mafia.-Air said so we look at him.

How do you know?-Jien ask and look at her direction.

Yeah, how?-Gab ask and look at him.'

Simple lang naman kasi eh, dati akong kablang sa Trishen, kilala sila sa pagawa ng mga droga, at as tingin ko na perpekto na nila ang Drogang iyan.-Air said.

That's it? Wala ng hanap-hanap ng clue? Para mahanap?-I ask.

Tsk, hindi mo na dapat tinanong kung gusto mong hanapin.-Air said and Aqua giggle because of that.

Oh, I know you can try to find the Mafia Family.-Leslie said messing around, at merong light bulb na lumabas sa akin magandang ulo kaya napangiti ako.

My Unexpected LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon