CHAPTER 46: SHE IS BACK

34.2K 614 18
                                    


[ARKIN'S POV] 


"I don't know if I can still do this. I am too tired getting her attention. She's too tough and not to mention, a sadist one. Do you know how many bruises I already have right now?" 


"Arkin, please, bear it some more. Hindi ko pa nga nasisimulan ang plano ko, you are giving up already, I need more time so please be patient?" 


I heaved a deep sigh before I responded. "Fine, I miss you." 


"Thanks Arkin, I'll see you soon. Bye." Then she hang up.


I threw my phone in the bed then lay down and stared at the ceiling. Emotions suddenly filled me in as I slowly drown from my thoughts.  


I really don't understand how someone can do anything for that one person they love to the point that they are willing to risk everything just to make them happy even though deep down they knew that, that person won't love them as much as they do...


I have been in love with her the moment I laid my eyes on her and I can still feel how magical it was. And from that day on, I promised I would do anything for her just to make her happy.


Even though I knew...


SHE LOVES SOMEBODY ELSE


❂✪⁂CHASE⁂✪❂


"Hey Chase! Wait up!" Napalingon ako sa tumawag sakin at si Rex lang pala iyon. Kaklase ko siya sa major subject namin at barkada ko na rin, pareho rin kasi kami ng condo na tinutuluyan kaya mas naging close pa kaming dalawa sa isa't-isa. Hindi rin naman mahirap makapalagayan ng loob si Rex dahil magkasing ugali lang silang dalawa ni Cris.


Tumigil ako sa paglalakad at inantay siyang makalapit sa akin. Nang nasa tabi ko na siya ay nagsimula na kaming maglakad. "So, kamusta ang weekend pare?" Tanong niya.


"Okay lang. I enjoyed it kahit maiksi lang yung time na magkasama kami ng girlfriend ko, nasulit naman." nakangiting sagot ko habang inaalala pa ang mga nangyari kahapon. 


"Ayos pre. Pero hindi ba kayo nahihirapan sa relasyon niyo ngayon? Ang layo niyo sa isa't-isa. Hirap mag adjust kapag ganyan, baka dumating din kayo sa point na mapagod na lang kayo kasi distance and time ang kalaban niyo dyan." aniya. Naikwento niya din kasi nung isang araw na kakahiwalay lang nila ng girlfriend niya dahil nga sa long distance din ang relasyon nila. 


They both decided to call it quits at mag focus na lang muna sa mga buhay nila. 


"Sa ngayon oo, nahihirapan kasi ngayon lang kami nawalay sa isa't isa ng ganito katagal pero siguro masasanay din naman. Pinangako ko din naman sakanya na uuwi ako every weekends para mabisita ko siya. In that way kahit madalang kami mag text or mag call may time pa din kami para sa isa't-isa." 

PERVERT MEETS SADIST(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon