Chapter 7

8.6K 170 6
                                    

Chapter 7 - Same

  I don't know what to do anymore. Lagi na kaming nag-aaway ni Kenz. Wala na ring ganap sa kama. Pilit kong inaayos ang sarili ngunit di ko at kayang ayusin ang sarili ko mag-isa dapat mismong nagpagulo sa buhay ko ang mag-ayos nito.

Bumangon na ko sa kama. 8 am na at wala na sa baba si Kenz. Pinagluluto ko pa naman siya ng breakfast ngunit di ako sumasabay. After I cook diretso ako sa guess room at dun natutulig ulit. Kung pwede lang matulog na lang habang buhay. Why not diba?

I need to clean up my mess. Ayokong magkaganto kami ni Kenz dahil lang naguguluhan ako sa feelings ko.

Kunuha ko ang phone ko at nagtype ng message

To Baetrz: Let's talk. Punta ako sa condo mo.

After kong iteg yun ay in-off ko ang phone ko. I know she's going to call at ayokong magbreak down while talking on her in phone. Kaya agad akong naligo at nagpunta sa place niya.

I deep breath. Hoo! I need to face my problem. Kakatok na sana ako ng may magsalita sa likuran ko.

"Mukhang malaki ang problema mo at sobra ka kung makapagbuntong hininga."

"Baetrz..." Sambit ko. Lumapit 'to saakin at hinawakan ang aking kamay. Pumasok kami sa loob ng condo niya.

"What's the problem?" Seryosong tanong nito. Napaupo ako sa couch niya.

Namumuo agad ang luha ko.

Umupo 'to saaking tabi at unti unti hinawakan ang kamay ko ng mahigpit.

"Look kung ano man yang iniisip mo pwede mong sabihin saakin. Nag-away ba kayo ni Kenz. Si Sassy na naman ba?"

"Yes nag-away kami ni Kenz pero not about Sassy." Naoakunot ang noo at nagtataka.

"Then bat naman kayo mag-aaway?"

Huminga ulit ako ng malalim.

"Because of  you."

"ME?!" Sigaw nito na parang namangha.

"Pero bat ako? May ginawa ba kong masama sayo at nagagalit saakin si Kenz?" Umiling ako.

"Not that."

"Then why?! The fvck! May ginawa ba siyang masama sayo?!"

"Wala.. Baetrz wag na tayong magkita o mag-usap kailanman."

"Bakit? Did I do something wrong?" Hinawakan nito ang pisngi ki. Mukit tumulo ang mga luha ko. Umiling ako.

"Naguguluhan na ko Trz. Gulong gulo na!" Sigaw ko at niyakap niya ako.

"Shh.. tell me ano ba talagang problema?"

"Baetrz we have the same feelings."

"What do you mean?" Tumititig ako sa mga mata niya. Last na 'to. Promise.

Unti unti ako pumikit at naglapat ang mga labi namin. Ngayon mas na appreciate ko na ang soft lips niya. Our kiss become torrid and deeper.

I like how she responded to my kiss.

Nahinto lang kami ng halos maputulan kami ng hininga.

Ngkatinginan kami.

"Do you like me too?" She ask and ofcourse I nod.

Napangiti 'to.

"But hindi pwede 'to kaya ngayon pa lang ititigil ko na ang kalokohang ito." Tila nabalisa ito sa sinabi ko.

"No Jaxx. I won't let you go. Ngayon pang nalaman kong gusto mo rin ako? No fuking way na papakawalan kita!" Niyapo ako nito ng mahigoit ngunit tinulak ko siya.

"May asawa na ako! Parehas tayong babae!"

"May divorce naman!"

"Hindi mo ko naiintidihan. Magagalit ang parents ko oras na malaman nilang naghiwalay kami ni Kenz!"

"Let me go.." I said.

Umiling to. Mas himihigpit ang pagkayakap niya saakin.

Please wag mo na kong pahirapan pa Baetrz. Mas mahihirapan lang tayong dalawa. Parehas na kaming umiiyak.

Inalis ko ang mga braso niya.

At tumayo na. This is it.

Tama lang 'tong ginagawa ko.

Bago ko pa mapihit ang door knob eh, may yumakap saakin patalikod.

"Then I'm willingly to be your mistress."

---

Hope you liked this chapter! :* Sorry short update. Try kong magupdate mamayang gabi.
Pleace leave a comment down below. Vote and follow me. :)

SOCIAL MEDIA'S ACCOUNT:
IG: sabbyst
FB: Audrey Isabel
TWITTER: itsaaav
YOUTUBE Sabbyst Fashion

EMAIL: akosisab05@gmail.com

Thank you!
Gyumybby
Lovelotsxxxxx

My Lesbian Mistress (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon