Chapter 18 - Vacation
I woke up ng wala na sa tabi ko si Kenz and agad na pumasok sa isip ko na puntahan sa guess room si my loves ko. I miss her so much agad. Kaya walang hilamos lamos eh agad akong pumunta sa room niya ngunit napakaayos na ng higaan ang nadatnan ko.
where is she?
Bumaba ako at may narinig akong nag-uusap sa kitchen.
"You should come with us para di rin mabore dun si Jaxxine."
"Bakit naman ako mabobore?"Singit ko at napatingin saakin ang dalawa ngunit kay Baetrz ako tumingin at di kay Kenz.
"My business vacation kasi akong gagawin and I'm thinking na isama ka."
"Nah ayoko." Walang gana kong sabi at pinindot ang on button ng cappuccino maker namin.
"Ayaw mo? Sayang isasama ko rin kasi si miss Baetrz don para di ka mabore and kasama rin siya sa isa sa mga meetings don.."
"Kailan ba yan? Tara na." Sabi ko at sinamaan ako ng tingin ni Trz. Napakagat labi ako. Ops, sorry naman na-excite kasi ako ng malaman kong kasama pala siya.
"Why suddenly it makes your mind change?" Kinabahan ako dahil sumeryoso ang mukha ni Kenz. He knoes nga pala na lesbian si Baetrz.
Napakagat labi ako at nag-iisip ng maidadahilan.
"Diba niya nasabi sayo? Na besfriend na kami?" Tumayo si Trz at inakbayan ako. Kahit gusto ko siyang yakapim eh pinigilan ko ang sarili ko.
Humigop si Kenz sa mug niya at tumango tango. Okay na ba? Naniwala na ba siya?
"Sige I see. Bukas na agad ang alis natin. So, better to pack up things now. Sabay na tayo sa office Miss Baetrz and babe paki-ayos na yung mga gamit natin for tomorrow." Tumayo na si Kenz at hinihintay na si. Baetrz. Inalis na ni My loves ang pagkakaakbay niya saakin. So sad.
"Let's go." Sabi ni my loves at dun ko lang napansin na naka office attire na pala silang dalawa.
Nagpaalam na saakin si Kenz as usual pero di ko inaasahang he will kiss me on my lips. Dati rati naman eh, sa kamay lang. Naong nangyari? Nakita ko ang pag-ismid ng mukha ni My loves.
sorry my loves hays
Umalis na sila pagkatapos nun. Agad agad kong inayos ang gamit ko. I can't wait for tomorrow kyaaah!
Magbabakasyon kami ni my loves at panigurado namang busy si Kenz sa mga meetings niya kaga may time kaming maglabing labing hihihi.
Saka diba siya na rin ang nagsabi na isa sa mga dahilan kung bat niya gustong sumama si My loves eh oara di ako mabore? Aba! Talagang hindi ako mabobore pag si my loves ang kasama ko!
---
"Bilisan mo na." Sabi ko kay Kenz na kakabukas pa lang ng pinto ng bmw niya. Kakalagay niya lang kasi ng maleta namin sa likod.
"Sobrang excited mo ata? Kala ko ba nung una ayaw mong sumama?"
Kainis talaga to. Lagi akong pinakakaba!
"Ah eh babe matagal na kasi tayong di nakakapagvacation diba? Kaya iyo excited na ko."
Hehehee. Pwe! Babe mo mukha mo!
Tumango lang ito at nagsimula ng magdrive. Ang pagkakaaalam ko eh, nauna sa resort sa Batangas si My loves.
Isa rin 'to kung bakit gustong gusto ko ng makarating dun baka kasi may lumalandi na sa my loves ko.
Habang nakatingin sa laba seh, biglang nagvibrate ang phone ko. Pa-simple kong binasa yung message.
My Loves 💘: I'm here. Saang banda na kayo? Baka sinasamantala ka na nan ha. Just call me and I'll be there. Iloveyou :*
Hindi ko mapigilang di mapangiti.
"Why are you smiling?" Nabitawan ko tuloy ang phone ko ng magsalita si Kenz. Nanginginig ang kamay ko ng kinuha ko ito.
"Ah may nagsend kasi ng joke."
"From whom?" Kumunot ang noo nitk. Napalunok ako.
"It's from Fei."
Wala na akong nakitang emosyon sa mukha nito after kong sabihin yun. Did he believe on my lie?
After two hours of driving nakarating na rin kami sa resort.
Agad akong pumunta sa room namin at inaayos ang gamit namin para makalabas agad ako.
"Let's rest first." Sabi ni Kenz na humiga na sa kama.
"But... I want to go outside." sabi ko pero umiling lang to.
But sino ba siya para pigilan ako.Kaya naglakad ako papunta sa pinto bubuksan ko na sana ng may humawak sa braso ko ng kay higpit.
"I SAID LET'S REST FIRST." he drag me on the bed. Buti na lang at malambot ang kama kundi baka nabili na ang likod ko sa lakas.
Anong nangyayari? Ngayon ko lang siya makita ng ganon. Humiga ito sa tabi ko at pumikit na.
Sa sobrang takot ko eh pumikit na lang din ako at di ko namalayan nakatulog na pala ako..
-----
sorry for the late reply guys baka sa april 1 na ko makapagupdate. i'm going to be busy so much on yhis couple of weeks. i hope you will understand guys.
Facebook: Audrey Isabel
Instagram: sabbyst
Email: akosisab05@gc
Twitter: itsaaav
Online Shoppe: Style On Shoppethank you!
love lots!gyumybby
BINABASA MO ANG
My Lesbian Mistress (SPG)
RomanceHanda kong iwan ang asawa ko para sayo Baetrz - Jaxxine