Lalalala Basahin niyo please?

7.7K 125 9
                                    


Omg! Di ko po talaga aakalaing, papatok po ito. Bukod sa luma na akong writer ng wattpad eh, feeling ko po ang lame ng story ko pero nae-enjoy niyo pa rin 💜

Salamat po sa mga sumuporta simula pa lang nung una! Love love ko kayo guys.

Sa mga di pa ako friend sa fb add nyo na ko 😉

Name ko? Audrey Isabel

Lagi po kong nagrereply sa mga msgs ng aking magbabasa basta po sabihin niyo na reader ko po kayo hihihi.

Salamat talaga guys nasa #168 na tayo sa romance, I hope mag top #1 tayo!

Btw guys pleaseeee. Subscribe niyo naman ako sa youtube? I'm aiming 100 subbies before my birthday (march 5 omg!) Sana  matupad po. 4 to go mag 100 subbies na po ako eh.

I do beauty and fashion videos. I do makeup tutorials, tryon hauls, and many more!

Kaya sana subscribe ka na! Hahaha!

My name in youtube? Yzaah Grey

Subscribe kayo guys ah! Kagaya ng sabi ko, magpapagive away ako ng iphone 5s kapag nareach ko yung 100 subbies. Totoo yun guys. So I hope nagsubscribe na kayo to have a chance to win!

Lastly, nakita niyo bang iba na ang ating book cover.

Credits po sa gumawa nan. Yas di po ako gumawa nan dahil busy po ako sa school and speaking of school.

I decided to have a schedule for you guys!
Monday
Wednesday
Friday

Po ang update! And pagsinapag baka tuwing Sunday meron ding update!

And last na po talaga credits po sa gumaw ang aking profile picture dito sa wattpad. Ang cute po diba? Hihihi.

Yun lang guys!

Iloeyouall!
Lovelots!!

---

gyumybby

Ps. Update tomorrow night.

My Lesbian Mistress (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon