Chapter 13

8.6K 161 9
                                    

  Chaptwr 13 - (walang title para intense haha)

I was crying for a while when I hear the scream of Baetrz outside.

"Nasaan po siya?! We need to talk!"

"Calm down Trz. She's in your room now. Kanina pagdatinc niya umiiyak siya. May pinag-awayan ba kayo?"

Ngunit pagkatapos non ay di ko na narining ang boses ni Baetrz. I have the guts na papunta na siya rito and di nga ako nagkakamali dahil narinig ko ang malakas na katok ni Baetrz.

"Jaxx! Open this fucking door!" Pero nagtaklop lang ako ng unan sa mukha. Bahala siya diyan!

"Tangin* naman Jaxx! Buksan mo 'to! Sisirain ko talaga ang pintong ito!"

Ngunit nanatili pa rin aking nakahiga. Mamaya pa eh, wala na ang malalakas na hampas sa pinto.

See?! Sumuko na agad si---

Nagulat ako ng bumukas ang pinto at nakita ang nagagalit na mukha ni Baetrz!

"Bakit ka nandito ha?!" Sigaw ko. Naalala ko na naman yung eksena kanina.

"Ang sabi ko buksan mo yung pinto diba?!"

"Aba! Sino ka para utusan ako?!" Hindi ako sinagot nito sapagkat ni-lock niya ang pinto! At sinamaan niya ako ng tingin. Papalapit siya ng papalapit saakin. Ewan ko ba pero kinakabahan ako. Fuck!

Umupo 'to sa tabi ko.

"I'm sorry." Mahinahanong sabi nito.

"I'm sorry if I'm worst. Sorry kung napaka immature ko. Sorry kung pinagseselos kita. Sorry kung nasasaktan na kita..." Unti unting pumipiyok ang boses ni Baetrz at ng tinignan ko siya'y umiiyak na pala siya.

Hindi ko alam kung ano ang nag-udlot saakin para yakapin siya.

"I love you Jaxx. Kahit sinabi kong nakapag moved on na ko sayo ay mahal na mahal pa rin kita."

Parang may mga paru paro sa tiyan ko.

"Baetrz... May aaminin din ako." Tumingin ito saakin.

"What is it?"

"Alam kong ilang beses ko ng tinaggi sa sarili kong bawal 'to at ilang beses na kitang nasaktan kakalayo ko. Pero Baetrz. I love you too! I know I'm crazy to fall in love with you because I'm a married woman but I can't fight it. Hindi ko alam kung bakit kita minahal pero naramdamnman ko na lang bigla."

Hinawalan nito ang kamay ko. Napayuko ako pero tinaad nito ang mukha ko.

"Look.. aayusin natin 'to. Just please... Promise me.. na wag ka ng bibitiw. Na wag ka ng susuko muli at huwag muna akong iiwan." May pagsusumamo sa mga mata nito.

Tumango ako at nagkatinginan kami. Lumalapit siya saakin hanggang sa namalayan kong hinahalikan niya ko ng marahan.

Ang bawat paggalaw ng kanyang labi ay may pag-iingat.

Halos maputulan kami ng hininga, ngunit walang may gustong tumigil. Naramdamn ko ang kaliwang kamay niya naglalakbay na patungo saaking balikat pababa sa dibdib.

Ngayon ko lang naramdamn 'to miski si Kenz ay di 'to magawa saakin. Ang romansahin ako.

Hiniga niya ako sa kamay at patuloh pa rin kaming naghahalikan.

"Okay lang ba?" Tanong niya ng tatanggalin na niya ang pantaas ko. Tumango ako at nagpatuloy na muli siya.

She sucks my nipples like a crying baby wanting a breastfeed from her mom.

"Uhh." Ungol ko ngunit hinihinaan ko lang at baka marining kami ni Auntie.

"Do you like it love?" I nod.

Hinawakan na nito ang pangibaba ko at inalis. She kiss me down to my breastfeed and play with. After niyang magsawa she kiss me my stomach down to...

"Oh fuck!"

She plays with my clits. Tila hasang hasa na siya sa gawaing yun.

Napahawak ako s aulo niya at mas diniin pa siya sa doon.

Halos mabaliw ako ng pinasok niya ang kanyang gitnang daliri saakin.

"Ohhh." Sambit ko ng mas binilisan pa niya. She licks my pussy while fingering me.

Ang galing niya!

I'm shaking when I feel my juices comes out.

Nanghihina ako after kong labasan. Pumatong ito saakin at pinakita kung paano niya ni-lick ang finger niya.

"So tasty." Namula ako sa sinabi niya.

"Don't be shy my love. Hindil ang ito ang unang beses na mangyayari 'to. Gusto kong napapaligaya kita at kung kailangan araw arawin gagawin ko." Napatawa ako sa sinabi nito kaya't hinampas ko siya.

Humiga na si Baetrz sa tabi ko.

"Hindi ba masakit ang puson mo?" Tanong ko. I'm sure masakit sa puson ang pagpipigil.

"I'm okay love, as long as you are happy and contented." Napangiti ako.

"I love you so much." Sambit ko.

"I love you more." And she kiss my forehead.

Nakatulog ako sa dibdib niya. Masaya ako't magkasama na kami ngunit di ko maiwasnag maalala na oagbalik namin sa Manila ay haharapin na namin ang katotoohan pero i-eenjoyin ko muna ang mga panahong ito.

---



Hope you liked this chapter! :*
Pleace leave a comment down below. Vote and follow me. :)

SOCIAL MEDIA'S ACCOUNT:
IG: sabbyst
FB: Audrey Isabel
MY ONLINE SHOP: Style On Shoppe on facebook
TWITTER: itsaaav
YOUTUBE: Yzaah Grey

EMAIL: akosisab05@gmail.com

Thank you!
Gyumybby
Lovelotsxxxxx

My Lesbian Mistress (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon