Chapter 17

6.7K 144 7
                                    

  Chapter 17 -  ENEBE!

   Habang nasa sofa sina Trz at Kenz nandito naman ako sa kusina at nagluluto ng dinner nanin. Kainis! Wala pa man ako sa mood na magluto ngayon pero dahil nandito si my loves ko, sige. Pero si Kenz? Nah.

  I put the vegetables in the pot, saglit na lang maluluto na ito. Hinanda ko na yung lamesa.

"The dinner is already cooked!"

Nakita ko silang nagtatawanan. So happy pa talaga sila huh? Sanantala ako ito ang kinakabahan na mabuking kami ni Trz.

"Uy mukhang masarap to ah.." sabi ni Love.

Napangiti ako. I'm proud at nagustuhan niya.

"Specialty niya talaga ang sinigang." Napairap ako ng magsalita si Kenz.

"Kumain na tayo."Sabi ko at umupo na sa stool.

Magkatabi kami ni Kenz at nasa harap ko si Trz.

Nagkukuwentuhan yung dalawa at ito ako tahimik na kumakain. Wala naman kasi akong alam sa mga ganan.

Susubo na sana ako ng may maramdaman ako sa binti ko.

Parang malamig na paa!

Nakita kong napasmirk si Trz habang kausap si Kyle.

Nanlaki ang mata ko habang pataas ng pataas ang paa niya.

Ano bang ginagawa niya?!Shit!

Nag-iinit agad ako sa ginagawa niya. Binilisan ko ang pagkain dahil di ko kinakaya ang init dito.

"I'm done." Tumayo na ko at dumirrtso sa guess room. habol hininga ako ng makarating ako dun. Paikot ikot lang ako para mawala ang init na to ngunit ng mawawala na eh, biglang pumasok sa pinto si Trz!

"Ano bang ginagawa mo dito?Baka makita tayo ni Kenz!" Kinakabahan lalo ako sa pinagggawa niya eh!

"Chill ka lang love, pinapunta niya talaga ako dito, dito raw ako matulog sa guess room."

"But why? Pwede ka namang umuwi sa condo mo eh."

Bigla tong nalungkot.

"Ayaw mo bang makasama ako huh?"

Hinawakan ko ang mukamha niya.

"Syempre gusto ko pero natatakot ako na mabuking tayo."

"Wag kang mag-aalala di naman nakakahalata si Kenz eh saka we both girls di niya tayo oaghihinalaan. At saka kaya niya ko dito pinapatulog dahil may malakas ang ulan sa labas."

"pero..."

"Shhh.." Hinawakan ang labi ko at nakita ko ang mata niya. Unti unti siya lumalit ngunit bago la siya makalapit eh, pinigilan ko siya.

"Ops.. ikaw huh. Kanina ka pa sa kusina!"

Napahigikgik ako ng simiksik siya sa leeg ko.

"Eh masyado ka kasing serysoo love eh, kaya ganun. Hahaha."

"Tawa ka pa dyan!" Nagpout ako at kunwaring nagalit.

"Alam kong gusto mo din naman yun love. Aminin muna hihi.." sinundot sundot pa nito ang tagliran ko.

"Enebe! Oo na! Hahaha!" Hinarap niya ko sa kanya and she kiss me! We kissed torridly!

Parang walang lake na any time pwedeng pumasok si Kenz!

Napatigil kami ng may marinig kaming yabag sa hagdan.

"Babe?" Nakita namin si Kenz na pumasok sa kwarto. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

"Ah eh sinamahan ko lang siya." sabi ko at lumipat s atabi ni Kenz.

"Ah I see, bayaan na anting magpahinga si Baetrz. Let's go."Tumango ko at nauna ng lumabas si Kenz.

Bago pa ko makalabas eh kinindatan ako ni Trz. Naoangiti tuloy ako. Kahit di kami magkatabi sa pagtulog ngayon at least nagkita kami.

Okay na siguro yun sa ngayon.



---

My Lesbian Mistress (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon