Chapter 10

8.3K 161 10
                                    

Chapter 10 - Still

Buong biyahe papunta sa cabuyao eh, alam kong sinusundan na ko ng kotse na yun. So, plano niya talaga lahat ng yon?

Pagkababa ko sa jeep eh, naglakad ako patungo sa paradahan ng trycle. Kailangan ko pang sumakay ng trike bago makarating sa village nila auntie.

Habang naglalakad eh, alam kong may sasakyan sa likod ko kaya ang ginawa ko binato ko iyon ng bato dahilan para mapahinto ang sasakyan.

Huh! Kala mo ha! Alam kong sinusundan mo ko!

Lumabas na siya.

"Finally! Akala mo siguro di ko alam na kanina mo pa ko sinusundan no?!" Nakapamewang pa ako

"Excuse me? Wtf?! Una sa lahat I'm not following you Jaxx. I'm here para dalawin yung yaya ko nung bata pa ko!"

"You cannot fool me Baetrz! Tell me why you are here?!"

"The fuck Jaxx! Ikaw pa may ganang magalit?! Look! Ipayos mo yan!" Turo nya dun sa bingot ng kotse niya. Ops! Napalakas ata ang bato ko.

Pero tinasaan ko siya ng kilay.

"No." Sabi ko at naglakad. I prefer to walk keysa magsidecar papunta sa bahay ni auntie. Pero napansin ko na nakasunod pa rin saakin yung kotse, magsasalita na sana ako ng humarurot ito at halos ata ng itim na usok na nagmula sa tambutso ay nalanghap ko.

"Fuck you Baetrz!!!" Sigaw ko at tumingin tuloy saakin ang mga taong naglalakad. Inirapan ko sila at nglakad na lang. Sana hindi ako maligaw. Matagal na rin nung huli akong pumunta dito.

Hanggang ngayon ay naka-off pa rin ang cellphone ko. Alam kong naghahanap na ngayon si Kenz. At alam ko rin na magagalit saakin si mom at dad pagnalaman nila ang nagawa ko eh, anong magagawa ko? Sumobra na siya. He hits my limitations.

After a not long walk narating ko na rin ang bahay ni auntie. Nagbago lang ang kulay ng bahay nila. It's color yellow now but there's one thing na napansin ng mata ko.

"Jaxx/Baetrz?!" Sabay naming sabi.

"Dito bahay ni auntie/ dito bahay ng yaya ko." Napakunot ang noo ko.

"Oh my!" Sigaw ko at napatakip sa bibig ko. Kaya nga ako pumunta dito para umiwas sa lahat tas.. tas makakasama ko siya dito?! Really?!

"Baetrz! Jaxxine! Nandyan na pala kayo!" Sabi ni auntie.

"Auntie kilala mo siya?" Hanggang ngayon eh di pa rin ako makapaniwala.

"Oo diba nung nagipit kami ng tito we need to work hard and ang mama niya which is my bestfriend ay ginawa akong baby sitter ni Baetrz. Grabe ang laki mo na!" Niyakap nito si Baetrz.

"So, dito rin po siya muna titira?" Tanong ni Baetrz at nagkatinginan kami saglit pero ako na agad ang nag-iwas tingin.

"Oo, bakit? Teka magkakilala ba kayo?"

"Opo/hindi." Tinasaan ko siya ng kilay.

"Ano ba talaga? Nako nako kayo talaga siya at pumasok na muna kayo, mainit dito sa labas. Naghanda na rin ako ng kakainin niyo." Nagsasalita si auntie habang papasok kami sa loob, ang pgkakatanda ko may apat na kwarto sa bahay ni auntie.

      ".... So, ito ang kwarto nyo---"

"KWARTO NAMIN?!" Sigaw ko.

"Aba Jaxxine hinaan mo ang boses mo. Bakit? May masama ba? Mukha namang magkakilala kayo saka wala namang masama kung magtabi kayo sa kama eh."

Halos gusto ko ng umalis don ngunit alam kongdi ako papayagan ni auntie at wala na akong alam na pwedwng puntahan.

"Sige maiwan ko na kayo. Ihahanda ko lang yung lamesa." Pagkaalis ni auntie eh, halos mabibingi ka sa katahimikan. Kaya gumalaw na ako at inayos ang damit ko sa cabinet don.

Nasa guess room pala kami ngayon dahil walang laman ang cabinet.

"Siguro ikaw ang sumusunod saakin no?" Napatingin ako kay baetrz.

"Ay grabe siya oh! Alam mo ang kapal kapal  mo talaga!"

"Me? Hindi ah! Sexy kaya ako." Tas hinawakan pa nito ang balakang nito.

"Ewan sayo!" Tumalikod na ako, di ko alam pero feeling ko naaakit ako.

Iniling ko ang ulo ko. Sht!

"Naaakit ka ba?" Naramdaman ko ang pagkakahawak niya saaking bewang.

"A-ano ba!" Sabi ko pero mas dinikit pa nito ang sarili saakin.

"Why Jaxx? You're still affected with my presence?" Tinulak ko siya kahit halos gusto ko ng mapaluhod.

"Ang kapal mo! Nakalimutan na kita. At tanggapin mo na yun! May asawa ako at mahal ko siya!"

Lumapit 'to saakin at hinawakan ang pisnge ko at inipit ang iilang hibla ng buhok saaking pisnge at may binulong.

"Mapapasakin ka at alam kong noong una pa lang akin ka na. Kukunin muli kita sa kanya. Akin ka lang. Akin."

Umalis na ito pagkasabi noon. Napahawak ako sa dibdib ko. Fuck!

I still love her!


----

Hope you liked this chapter! :*
Pleace leave a comment down below. Vote and follow me. :)

SOCIAL MEDIA'S ACCOUNT:
IG: sabbyst
FB: Audrey Isabel
TWITTER: itsaaav
YOUTUBE: Yzaah Grey

EMAIL: akosisab05@gmail.com

Thank you!
Gyumybby
Lovelotsxxxxx

My Lesbian Mistress (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon