chapter 11 motocross race 1

385 15 16
                                    

Raven's POV

Friday

Usap-usapan parin sa buong campus ang nangyaring bugbugan noong isang araw sa likod ng JSA. maging sa college level ay nakarating ang balita tungkol singkwenta na kalalakihan. napag alaman namin na away barkada lang pala ang lahat, yun ang sabi ng mga police sa principal ng JSA.

"Class dissmis!"

Napaigtad ako sa idineklara ni miss aireen ang huling teacher namin sa hapon. uwian na pala, hindi ko man lang naramdaman ang oras. Hindi pumasok si Maley kaya yung tatlong babae ay walang gana. Hindi rin sya nag rereply sa mga texts at calls ng mga ito.

pansin ko din na maging si charles ay walang kagana-gana ngayong araw. si ritchie naman ay panay parin ang pangungulit kay jessie.

kaninang lunch ay nakatanggap ako ng text mula sa isang kaibigan namin sa FGI.

"Guys sino may gusto manuod ng race sa sabado?" Tanong ko sa kanilang anim. sabay-sabay kaming papunta na ngayon sa parking lot.

"Ano klaseng race yan?" - Relfa

"Hindi ko natanong eh! hehehe!"

"Ano ba yan! mag aayaya hindi alam kung anong race ang pupuntahan?"- Ritchie

"Kahit anong race naman yun, sigurado akong mag eenjoy kayo roon!" Pagkukumbinsi ko pa sa kanila.

"Bukas na yun diba?" -Yessa

"Yup! so sino ang gustong sumama?"

"that would be interesting, count me in." Walang gana na pagpayag ni charles.

"so am i!"-Jessie

"Okay! basta kasama si Tombs, im in!" -Ritchie

"Oh ano rels sama ka na?" - Yessa

"Ok." Tipid na sagot nito bago tuluyang pumasok sa kotse nya.

"Dito nalang tayo magkita-kita bukas para iisang sasakyan nalang ang gagamitin natin." Sabi ko bago kami sumakay sa kani-kanilang mga sasakyan.

Maley's POV

"Nandito na ako!"

Kakauwi ko lang galing sa exhibition practise namin kanina. Lingid sa kaalaman ni mama ay hindi ako pumasok sa school. naka uniform ako ngunit hindi ako pumasok sa klase, hanggang sa labas lang ako ng JSA kanina at hinintay ang taong katagpuin ko, si kira at ang DMLR's. dalawang araw ang naging practise namin kaya dalawang araw akong hindi pumasok.

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon