chapter 12 motocross race part 2!

343 10 6
                                    

ML: aloha! bonjour! aneong! pendong kengkong! hahaha! salamat nga pala ng marami sa patuloy na nagbabasa nito! sorry kung matagal ang update! kasalan ng mga baliw sa facebook! hinahawaan nila ako! kaya hindi ko matapos-tapos ang update dahil napapalipat ako sa kanila! hahaha! but anyway! joki lang yun! tinatamaan kasi ako ng katamaran at kailangan ko ng inspirasyon! at sila ang mga BALIW na yun! stress reliver ko sila kaya hindi ko masisisi ang sarili ko kung bakit ako nabaliw. hahaha! joki! so ito na seryoso na to! Mahal ko kayo ng hindi nyo lang alam! hahaha! seriously kayo lang ang mga kaibigan ko NGAYON! para ito sa inyong lahat! (pero naka dedic kay baby angel! haha! damay na kayo jan!) je vous remercie beaucoup mes amis! Kung ano ibig sabihin nyan? hindi ko rin alam! its up to you to find out! wahaha! napa inglis ako! basa na! ay sya nga pala! bisitahin nio naman ang KTJ! bibisita sila sa isa pang story dito sa watty! abangan ang pasabog nila! hindi ko pa nakakausap ulit si otor kung kailan nya ipopost ang mahiwagang update nya. pero ang usapan po namin ay sabay naming ipopost ang chapter kung saan lalabas ang KTJ. so i hope mabisita nio ang KTJ! nasa profile ko po! madugo po yun kaya ihanda ang mga tissue! bwahahaha! ang haba ng nuts ko! pang nobela!

Charles' POV

Malapit nang magsimula ang race nang dumating kami sa Arenacross mabuti na lamang at pinapasok pa kami ng mga organizer ng Event na ito!  dito lang din namin nalaman na motocross race pala ang magaganap!

Hinintay pa namin si baliw kanina kaya kami natagalan! wala namang kasiguraduhan na dadating sya, yung tatlo lang talaga ang ayaw magpapigil na hintayin yang maleyday na yan! psx! Halos mamuti ang mga mata namin sa kakahintay na may dumating na Maleyday ang pangalan, but we failed!

Pagdating namin sa loob ng Arenacross ay halos pasukan na ng langaw ang mga bibig ng mga kasama naming mga babae. Sa sobrang laki atlawak nito ay mapapahanga talaga ang makakapasok sa loob. Lalo na't first timer ang mga kasama namin na manuod ng ganitong event.

"Wow pwede bang makahinge ng pektus kahit isa lang?" May paghangang sambit ni Relfa. Nakaupo na kami ngayon sa mga upuan namin at kitang-kita na ang lawak ng kabuuan ng Arenacross.

"Don't! I'm gonna kick the butt of that person who will do that to you!" Tiim bagang na sabi ni Micko sa kanya. 

"Wahahaha! Paki ulit nga dude?" Si Ritchie na may nakakalokong ngisi.

"Gago bingi ka? Sabi ko i'm gonna kick your useless butt!" Naka ambang na ang kamao nito sa mukha ni Ritchie.

"Easy dude! Binibiro ka lang eh! Masyado mo naman yatang binibaby yang si Relfa? Kayo na ba?" Panunukso nito. Nagiwas ng tingin si Micko saka umiling. Humagalpak naman ng tawa si Ritchie sa tinuran nito. Baliw talaga sya!

"Pero malapit na."

Lahat kami ay napatingin kay Relfa na malayo din ang tingin. Bahagyang namula ang pisngi nito at sigurado akong nagbublush na sya.

"Really?" Si Micko na napatayo bigla at hindi makapaniwala sa narinig.

"Ye-" Naputol ang sasabihin sana ni Relfa nang mapatulala ito sa tinitingnan, ilang beses pa nyang kinusot kusot ang dalawang mata nya. "Wait is that Maley? Oh my god! si Maley nga!"

You Got MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon