CHƯƠNG 15: CÁCH CHỨNG MINH TÌNH YÊU NGU NGỐC
“ Anh trai yêu quý! Anh cho mình và chị dâu một cơ hội cũng là giúp em có đủ dũng khí để tiếp tục theo đuổi người em yêu. Hihi” Giọng cười vui vẻ của Hà My phía đầu dây bên kia vang lên ngay khi nghe anh nói đã gặp Khả Vy “ Để em đóan xem anh bây giờ chắc chắn đang cười ngu ngốc miệng rộng đến mang tai nhỉ?”
Thiên vờ không nghe thấy lời chọc ghẹo của Hà My hỏi cô:
“ Theo đuổi người em yêu là ý gì?”
“ Thật ra em cũng giống chị Khả Vy yêu một người không yêu em…em đã dành tất cả mọi thứ cho người đó…nhưng mà….” Hà My nghe Thiên hỏi thì thở dài cảm thán.
“ Ra vậy?” Giờ Thiên mới hiểu tại sao Hà My lại háo hức bắt anh trở về Buôn Ma Thuột như vậy.
“ Em không hiểu con trai mấy anh rõ ràng là sợ bị tổn thương lần nữa mới không yêu. Thế mà không dùng đầu óc của mấy người nghĩ xem mình bị tổn thương đau khổ thế nào thì người ta cũng vậy thôi.” Hà My nói rất nhanh không để cho Thiên kịp mở miệng cãi lại.
Thiên im lặng một lúc mới khẽ nói một cách thận trọng:
“ Em không tự mình trải qua đương nhiên em không thể hiểu được lý do…”
Hà My thở dài một cái cắt lời Thiên: “ Em biết rồi! Anh liệu mà đối xử tốt với chị dâu đi không là hối hận đó.”
Rầm, tiếng cửa va vào tường làm cho Thiên giật mình quay lại. Hà My bên kia cũng nghe thấy tiếng động lớn lại không nghe thấy tiếng của Thiên thì lo lắng hỏi:
“ Có chuyện gì vậy anh?”
“ À…chị dâu em về…”Thiên vừa nhìn thấy bóng dáng của Vy vừa xuất hiện ở cửa nhà thì máy móc đáp lại Hà My.
“ Vậy à? Em muốn nói chuyện với chị ấy…” Hà My hí hửng đề nghị.
“ Để bữa khác em nhé. Anh phải giúp Khả Vy đã…tút tút.” Thiên vừa nhìn thấy Khả Vy đang xách lỉnh kỉnh mấy cái túi to nhỏ lại dùng cả chân để mở cửa thì vội vàng cúp máy không đợi nghe Hà My đáp.
Hà My đang định nói tiếp thì nghe thấy tiếng dập máy của Thiên thì hụt hẫng, cô nhìn cái điện thoại lẩm bẩm:
“ Đúng là cái loại vì sắc quên em gái…haiya.”
Thiên ngồi ở ghế sô pha nhìn Vy đi vào phòng xách theo mấy cái túi một cách vất vả thì đứng dậy định giúp cô xách vào thì Vy đã đặt hết mọi thứ xuống sàn nhà và ngồi xuống bên cạnh thở hổn hển. Thiên đứng dậy đi đến trước mặt Vy chỉ vào đống đồ hỏi:
“ Cái gì đây em?”
Vy nghiêng đầu nhìn Thiên đáp một cách nghiêm túc:
“ Quà sinh nhật của anh.”
“ Tất cả sao?” Thiên đưa tay chỉ vào đống đồ ngây người nhìn cô.
Vy đưa tay lên che miệng cố gắng nhịn cười xòe tay ra trước mặt anh vòi vĩnh:
“ Um…đưa tiền cho em.”
“Tiền gì?” Thiên nhướn lông mày nhìn cô không hiểu khi anh chuẩn bị cúi xuống xách đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể buông tay
RomanceĐã từng..........không có nghĩa là chưa tồn tại, đó là những chuyện không thể thay đổi được. Dù là đau đớn, vui vẻ, hạnh phúc, nhục nhã hay tiếc nuối...tất cả đều không thể thay đổi được. Con đường của em đi có lẽ vĩnh viễn sẽ không có được anh ở bê...