CHƯƠNG 24: QUAN TÂM EM THẬT SỰ
“Em muốn ăn tôm!” Đó là điều đầu tiên Hà My thỏ thẻ nói với Thiên khi vừa ngồi vào bàn.
“Được rồi! Muốn ăn gì thì gọi đi!” Thiên cưng chiều ra lệnh, anh quay sang Khả Vy, lại đẩy mũi dao về phía cô “Đại diện thứ hai muốn ăn gì thì cứ tự nhiên gọi”
“Tôi ăn gì cũng được” Anh biết rõ cô không có thói quen gọi món khi đi ăn.
Vẫn là Thiên chọn món cho cô.
Thạch cả buổi cứ nhìn Hà My rồi nhìn bộ dạng khó chịu của Thiên tủm tỉm cười. Anh ngồi trò chuyện với Vy một cách vui vẻ. Vy lại hòan tòan không để ý đến Thiên, lâu lâu cô mới đáp lại anh một câu.
Đang ăn ngon lành, Hà My bất chợt hỏi Khả Vy:
“Chị lập gia đình chưa?”
“Tôi không có ý định lập gia đình” Vy nhìn cô từ tốn.
Hà My liếc nhìn Thiên một cái thì thấy anh đang sững sờ, lên tiếng đồng tình với ý kiến của Vy:
“Em cũng nghĩ thế đấy chị… đàn ông bây giờ chẳng ai đáng tin mà cũng chẳng ai chân thành…”
“Khụ khụ…” là phản ứng của Thạch. Anh chưa từng nghĩ sẽ có lúc cô nói câu này trước mặt anh, cô dám vơ đũa cả nắm.
Hà My lạnh run trong lòng nghĩ tới chuyện bị hai người đàn ông trước mặt trả thù.
“Cũng không thể nói thế được” Khả Vy khẽ cười, bây giờ cô mới cười một cách thoải mái “Chỉ tại chị không gặp được người chị cho chị cảm giác an tòan thôi…”
Thiên thót tim, không tự chủ được ngẩng người nhìn cô một lúc rồi tự lẩm bẩm với bản thân “Hóa ra anh không mang lại cảm giác an toàn cho em…”
***
Ăn trưa xong, Hà My rất tự nhiên đi bên cạnh Thạch và đẩy Khả Vy về phía Ngự Thiên với lý do là cô mệt muốn Thạch đưa mình về khách sạn.
Hà My nhận ra được sự bối rối của Khả Vy khi nghe cô nói nhờ Khả Vy trông chừng Thiên giúp mình.
Có lẽ vì mãi nói chuyện với nhau nên cả 4 người đều không để ý tới bên kia đường có một chiếc xe đang lao tới chỗ họ. Người ngồi trên xe chính là cô gái bị Ngự Thiên đối xử lạnh nhạt và nói cô phải “cút đi” mấy tuần trước. Mục tiêu của cô không ai khác chính là Khả Vy, người con gái duy nhất cô nhìn thấy qua đêm và lui tới nhà Ngự Thiên. Cô biết rõ Lâm Khả Vy có vị trí quan trọng như thế nào đối với Thiên.
Tiếng rít của xe ô tô vang lên khi Khả Vy và Hà My đi ra lòng đường định đi sang xe của Thiên, đặt bên kia đường. Khả Vy nhìn thấy xe lao đến thì vội vàng đẩy Hà My về lại phía sau, còn mình thì mất đà cứ thế đứng nhìn chiếc xe lao đến. Thiên đang nói chuyện điện thoại, anh nghe thấy tiếng động cơ xe cực lớn và chiếc xe đang lao về phía Vy thì không kịp suy nghĩ vội lao ra kéo lấy Khả Vy.
Anh bị mất đà lưng đập lên mặt đường, tay ôm chặt lấy Khả Vy không ngừng run rẩy trong lòng mà nhìn theo chiếc xe. Đây rõ ràng là cố ý muốn đâm vào Khả Vy. Thiên đưa mắt nhìn về phía Hà My đã tái xanh mặt mày đang ôm lấy Thạch, hiểu rằng đây không phải là kế hoạch ngu ngốc của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không thể buông tay
Storie d'amoreĐã từng..........không có nghĩa là chưa tồn tại, đó là những chuyện không thể thay đổi được. Dù là đau đớn, vui vẻ, hạnh phúc, nhục nhã hay tiếc nuối...tất cả đều không thể thay đổi được. Con đường của em đi có lẽ vĩnh viễn sẽ không có được anh ở bê...