Một buổi sáng như bao buổi sáng tại trường phổ thông BigHit, mọi thứ đều khá yên bình. Nhưng...tại lớp 11a2 có gì đó không ổn, lớp trưởng Hoseok cứ nhốn nháo cả lên.
- hey, biết tin gì chưa ?!
Jimin ngồi im từ nãy đến giờ vì sự ồn ào của Hoseok mà tò mò đứng dậy.
- cái gì mà sáng giờ mày nháo thế ?
- lớp tụi mình có học sinh mới đấy ! - Hoseok nhanh chóng trả lời.
Nghe xong Namjoon bước đến kế Hoseok.
- có vậy thôi mà sáng giờ mày cứ tưng bừng cả lên, tao muốn ôn bài cũng chả yên.
Yoongi lười chảy thay đang nằm uể oải đằng kia tức giận đập bàn một phát .
- giờ bây có im cho tao ngủ không ?
- tại mày không đấy. Ai bảo mày cứ ồn ào không cho Yoongi hyung ngủ. - Jimin nhanh miệng đổ hết tội lên đầu Hoseok.
- ơ... Không phải bọn mày cũng tham gia vào chuyện của tao sao !? - Hoseok thanh minh.
- bọn tao vì thấy mày rộn ràng quá, tức lắm mới đứng dậy rời khỏi ghế để hỏi mày đấy thôi. - Namjoon nhún vai.
Ba người mãi tranh cãi mà không để ý con người phía sau đang sát khí bừng bừng. Tình trạng này ai mà động vào Yoongi chỉ có nước đi lên gặp tổ tiên thôi...
- *beep* tụi bây có chịu im ngay không *beep* ồn chết được !
Xổ ra một tràng *beep* xong xuôi, Yoongi hậm hực đứng dậy rượt ba người kia chạy như chưa từng được chạy.
Jungkook nằm dài trên bàn chớp mắt nhìn bốn người kia, một người rượt ba người chạy. Cậu thở dài ngán ngẫm.
- haizz....mấy người dừng lại được rồi đấy.
Jimin chạy đến trốn phía sau Jungkook.
- Yoongi hyung ăn hiếp tớ kìa Kookie..
- ai bảo cậu chọc hyung ấy làm gì, tránh xa tớ ra đi. Tớ chưa muốn hi sinh khi còn quá trẻ đâu. - Jungkook nói đẩy đẩy đầu y.
- Yoongi hyung, em dùng cả tấm lòng thành của mình ngàn lần xin lỗi anh. - Hoseok quỳ xuống tạ tội với vẻ mặt đáng thương.
- mày xê ra chỗ khác. - Yoongi lạnh lùng vung vung cái chân đang bị Hoseok dây dưa ôm lấy.
Hoseok đứng dậy ôm Yoongi vào lòng. Miệng nói không thể ngọt hơn.
- em là em yêu Yoongi hyung nhất.
- xin lỗi, anh đ*o yêu mày - Min Yoongi lại lần nữa " phũ phàng" với Hoseok. Quả là một buổi sáng đầy gian nan Hoseok nhỉ ?
"Reng..reng.." Tiếng chuông vang lên, ai nấy đều nhanh chóng trở về chỗ ngồi. Thầy Seokjin bước vào với vẻ mặt tươi cười.
- các em, hôm nay lớp ta có học sinh mới.
Cả lớp bắt đầu bàn tán xôn xao. Những chuyện hệ trọng thế này của lớp thì không thể ngó lơ được. Quan trọng học sinh mới sẽ là nam hay nữ, có đẹp trai xinh gái gì đấy hay không.
,... Rất rất nhiều lời xôn xao khắp lớp. Thầy Jin liền lên tiếng.
- im lặng nào, em mau vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
FanfictionThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️