Chap 15 (H 40% =) )

6.8K 395 4
                                    

Taehyung ngồi nghe Jungkook giảng mà mặt cứ ngơ ngơ ra. Rõ ràng là cậu không thể hiểu được hắn đang nói cái gì. Thứ này, những con số này là toán ư... Ôi cậu sắp phát điên lên mất rồi !

Taehyung xoa xoa hai bên huyệt thái dương rồi nói.

- dừng..dừng lại chút. Cái đống số này thật là..

Jungkook theo lời Taehyung ngưng lại, nhìn chăm chăm vào mặt cậu lúc lâu sau môi mới mấp máy hỏi.

- không hiểu ?

- đương nhiên rồi, tôi đâu phải thiên tài giống cậu. Gì mà hết x,y,z lại đến a,b,c rồi hình học không gian.... Cái gì thế chứ ! Khó hiểu muốn chết. Thực tình nghe vào cứ như đang nói tiếng ngoài hành tinh.

Jungkook lắc lắc đầu.

- quả là thua với cậu luôn ấy TaeTae. Phải chịu khó một chút mới hiểu được chứ.

Taehyung nhìn nhìn vào quyển tập trên bàn một hồi, nhẫm đi nhẫm lại một thứ tiếng gì đấy mà có vẻ loài người không hiểu được. Lát sau cậu đập tay lên bàn nói với vẻ khẳng định và kiên quyết.

- như vầy là tôi hiểu rồi, mau cho bài tập. Không cần cậu giảng.

Jungkook tròn mắt nhìn Taehyung rồi phì cười.

- vậy ra cái thứ tiếng kì lạ nãy giờ cậu nhẫm lại giúp cậu hiểu bài ?

Taehyung gật đầu một phát. Cậu cầm quyển tập chìa ra ý bảo Jungkook cho bài tập. Hắn nhận lấy rồi cũng chăm chú ghi bài, xong thì đưa lại cho Taehyung với một câu nói như lời cảnh báo.

- nhớ ĐỪNG LÀM SAI nhé !

Cậu không thèm để ý, kéo tập về phía mình rồi bắt đầu làm bài. Taehyung kì thực lần này rất nghiêm túc, viết rồi lại xoá cũng khá nhiều lần. Xem ra có thể cho là cậu đã hiểu. Khoan đã... Viết và xoá nhiều lần được coi là hiểu à ? Có chút sai sai nhưng thôi tạm công nhận vậy.

Taehyung hết gãi đầu, rồi lại cắn cắn móng tay. Lâu lâu thì như phát hiện ra thứ gì đó trong bài tập mà lộ cả ý cười ra ngoài, Jungkook chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy.

Khoảng chừng hai mươi phút trôi qua Taehyung cũng làm xong hết. Cậu tự tin cầm tập đưa cho Jungkook, tay thì khoanh trước ngực hất mặt lên trời tỏ vẻ kiêu ngạo. Jungkook nhìn qua lại mấy bài trong tập, lát sau chỉ với một khuôn mặt cùng giọng nói điềm tĩnh.

- sai bài cuối rồi.

Taehyung mở to mắt với vẻ ngạc nhiên.

- sao...sao mà sai được, đưa tôi xem nào.

Cậu nói rồi giựt lấy cuốn tập trên tay Jungkook. Quả thật là sai phép tính cuối mất rồi.. Aishh sao lại hấp tấp mà quên chia hai số này ra chứ. Taehyung mặt như thất thần, bình thường thì có làm sai cũng chẳng sao. Nhưng lần này tên Jungkook kia sẽ giở trò gì với cậu thì sao....hay là lần này dùng mỹ nam kế để lật thuyền !?

Taehyung đang lạc trong thế giới riêng của mình thì bị tiếng kêu của Jungkook kéo lại.

- TaeTae ?

- hả...à..ờ ! - Taehyung giật bắn mình.

- cậu còn nhớ.. Hình phạt ? - Jungkook nghiêng đầu miệng cười tỏ vẻ ngây thơ.

Taehyung nghe đến hai chữ " hình phạt " mà cứ như có luồng điện chạy qua người.

- à..nh....nhớ chứ !

- vậy giờ bắt đầu nhé ? - Jungkook tiến lại gần cậu.

Taehyung lui về sau cho đến khi lưng cậu cảm nhận được cái buốt lạnh ở phía bức tường. Thật tình lúc này Taehyung chỉ muốn cầu xin thượng đế cứu rỗi mình.

Jungkook chặn một tay cạnh đầu Taehyung. Hắn áp sát môi vào môi cậu. Thứ Taehyung cảm nhận được bây giờ chỉ còn là sự ấm áp xen lẫn chút thô ráp từ phía môi Jungkook.

Hắn mút mát cánh môi cậu một cách vừa có thể xem là nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh bạo. Nhân lúc Taehyung hé môi ra một chút liền luồn lưỡi vào khoang miệng cậu mà rà soát.

Jungkook khám phá không sót chỗ nào trong khoang miệng ấm nóng của Taehyung. Đầu lưỡi chạm vào nhau nhưng dường như chỉ mình Jungkook chủ động, Taehyung hiện tại đầu óc mơ màng. Trước mắt như phủ một tầng sương mỏng.

Nụ hôn kéo dài đến bao lâu cũng không xác định được. Nhưng tới lúc Taehyung không chịu được nữa liền chút sức lực còn lại đánh nhẹ vào lưng Jungkook.

Hắn luyến tiếc rời khỏi đôi môi mỏng đã hơi tấy đỏ của cậu. Hai người thở hồng hộc cố kiếm lại lượng dưỡng khí lớn vừa mất khi nãy. Tay Taehyung còn để trên vai Jungkook để chống đỡ, nhỡ mà buông ra thì chắc cậu không đứng vững nữa mất.

Jungkook vùi đầu vào cổ cậu. Hắn mút mạnh xương quai xanh khiến Taehyung không nhịn được mà rên khẽ một tiếng. Thân thể cậu như sắp ngã xuống nhưng lại được một tay Jungkook đỡ ở eo.

Chưa dừng lại ở đó...

__________________________

_END chap 15_

Đúng thật là chưa dừng lại ở đó =)))

-🐰-

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ