Taehyung đang cố thoát khỏi con người mang tên Jeon Jungkook. Nếu không nghe theo lời khuyên của ba người kia thì Taehyung cũng chẳng cần phải vâng lời Jungkook răm rắp như vậy.
Nhưng tình hình hiện tại thì đang là tiết toán, ông thầy này thì dữ đến cực độ. Ngay cả Yoongi còn chẳng dám ngủ trong tiết này mà Jungkook thì cứ ngồi phía sau chọc phá Taehyung.
- này đừng có phá tôi nữa.
Taehyung quay nhẹ xuống nói nhỏ tiếng vừa đủ Jungkook nghe được. Hắn nghe hết những gì cậu nói nhưng vẫn tỏ vẻ ngơ ngơ như chưa nghe thấy.
- tớ có làm gì đâu nào, chỉ là muốn đùa với cậu chút thôi.
- đùa đùa con mắt cậu ấy, làm ơn đi nếu mà bị thầy bắt thì tôi không ngán cậu nữa đâu. - Taehyung tức giận nói.
Jungkook thấy người kia mạnh dạn tuyên bố mà muốn bật cười thành tiếng. Tuy vậy hắn vẫn tiếp tục chọc phá Taehyung.
- Taehyung ơi Taehyung à.
- cái gì nữa ? - Taehyung bây giờ chỉ muốn quát vào mặt Jungkook thật lớn để thoả cơn tức trong lòng.
...
-...không có gì. - Jungkook nói rồi cười tươi.
- aish, cái tên này. Tôi không để tâm đến cậu nữa, muốn làm gì thì làm. - Taehyung nói rồi quay phắt lên trên.
Jungkook thấy bộ dạng của Taehyung càng thêm hứng thú mà lấn tới phá cậu thêm.
Đầu tiên thì hắn cứ gọi cậu mãi nhưng cậu không quan tâm mà cố nghe giảng, chán trò đó rồi thì Jungkook lại chuyển sang cột hai chùm tóc trên đầu Taehyung.
Tiếp đó thì cứ thổi vào gáy cậu khiến Taehyung chỉ muốn quay xuống đánh hắn một cái thật mạnh.
Tiếng chuông hết tiết vang lên khiến Taehyung cảm thấy như vừa được giải thoát. Nhanh chóng cậu liền quay xuống nắm lấy cổ áo Jungkook.
- Jeon Jungkook, một ngày không động vào tôi thì cậu không chịu nổi hả !
- ấy ấy xin lỗi mà, thú thật thì khi nãy tớ có hơi quá đáng nhưng cũng có chừng mực chứ nhỉ?! - Jungkook gỡ tay Taehyung ra.
Hoseok liền từ đâu chui ra nói.
- tao thấy mày quá như vậy mà chừng mực gì.
- anh thấy chú cũng hơi quá rồi. - Yoongi nằm dài trên bàn nói.
Jungkook nghe xong nhưng bản thân thì lại không đồng lòng nhiều về ý kiến của Yoongi và Hoseok, chí ít sau này hắn sẽ "có chừng mực" lại.
Taehyung thì tức tối bước ra ngoài đóng sầm cửa lớp lại, nhưng Jimin thì vội chạy theo cậu.
- TaeTae ơi cậu giận Kookie rồi hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
FanficThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️