Chap 18

5.6K 337 14
                                    

Jungkook thở dài ngán ngẩm... Việc này xem ra không phải là không có cách giải quyết. Hết nhìn màn hình điện thoại lại phân vân tính toán khiến những lời thầy đang giảng như gió lướt ngang tai.

Yoongi thì cứ thấp thỏm nhìn đồng hồ trên tay, anh rất muốn nói ngay với Jungkook. Tốt, còn năm phút nữa thôi. Yoongi lộ vẻ mặt hơi có ý cười.

"Reng..reng.."

Hoseok lại đứng lên.

- nghiêm !

- được rồi, lớp nghỉ. - Thầy cầm xấp giáo án bước ra.

Yoongi liền chạy ngay đến bàn Jungkook.

- ê này, anh biết vì sao mày phải nghỉ rồi. Anh có cách giúp mày đấy.

Jungkook tròn xoe mắt nhìn Yoongi.

- sao mà hyung biết được thế ? Nhưng có cách gì ?

- nãy anh lia được màn hình điện thoại mày cũng hiểu được một phần câu chuyện rồi. - Yoongi ngoắc tay.

Taehyung nghe được anh có cách giúp hắn mà trong lòng lại không kiềm nổi cảm xúc vui mừng. Cậu không hiểu vì sao mình lại cảm thấy vui... Vì Jungkook được giúp thì có thể ở lại bên cạnh cậu sao ? Taehyung thật không hiểu được tình cảm của bản thân bây giờ.

Yoongi thì mau chóng nói với Jungkook.

- công ty chính ở Hàn có tập file nào giữ những dữ liệu quan trọng không ?

- nhớ không nhầm thì...hình như có..  - Jungkook gật đầu.

- tốt tốt biết ID không ? Vào file đó ngay. - Yoongi lấy từ đâu cái laptop đựng trong balo ra. - do Yoongi cũng thường giúp gia đình vài việc thế này nên laptop chỉ mãi nằm yên trong cặp, cần thì sẽ lấy ra dùng.

Jungkook nghe theo anh liền nhanh nhập vào ID... "Sai mật khẩu" dòng chữ hiện lên trước mắt hắn nãy giờ hai ba lần chỉ có thế. Jungkook tức giận đập tay lên bàn một phát. Không phải như Yoongi đã gợi ý trước là do mất file quan trọng dẫn đến việc cổ phiếu sa sút ?

- aishh.. Cái gì vậy chứ ! Hyung à, ý anh là file này mất hoặc bị hack rồi đúng không ?

- chuẩn luôn, đúng ý anh rồi. Mà chú mày có thấy cái tập đoàn IW này đùng một phát lại phất lên như vậy không ? Kì lạ, hẳn là có liên quan đến chuyện của JK.

... Tập đoàn IW của Kang Thị. Không phải chứ, trước đây ba hắn từng hợp tác với chủ tịch Kang In Won nhưng vì chút chuyện gì đấy lại huỷ hợp đồng gấp với Kang Thị. Nghe bảo loáng thoáng là do chủ tịch bên đấy có mượn một số tiền lớn bên phía công ty ông già nhà hắn để đầu tư vào công trình gì đấy mà chủ tịch Kang chắc chắn sẽ lời.

Thế nhưng lại gặp trúc trắc rồi dường như không thể đầu tư thêm vốn nữa, đẫm đầu vào chỉ có đường phá sản. Ông già của hắn cũng đã rút toàn bộ tiền đầu tư ra, Kang In Won lúc đấy gần như là phát hoảng và công ty sắp đổ vỡ đến nơi.

Hôm nay lại một phát được nhiều cổ đông tin tưởng và đầu vào cổ phiếu nhiều thế, cùng lúc thời điểm JK bị tụt dốc không phanh. Chẳng phải là trùng hợp quá mức à ?

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ