Chap 9 ( H )

9.4K 464 34
                                    

Có H..
T bảo là chap này có H đấy..
H đấy nghe không..
Yêu cầu mọi người chuẩn bị xô hứng máu khăn lau mũi rồi quyết định xem có nên đọc hay không....nói chứ...
Trước sau gì các cậu chẳng đọc...
Nói chung là...
Chap này có H đấy nhá =))))
-Trích lời tác giả- ( điều quan trọng cần nhắc lại n lần :> )
NghiNguynPhan  hàng của m đấy con ❤️❤️
_________________________________
Trận đấu trên màn hình vẫn tiếp diễn đến hơn mười lăm phút. Lúc này đội của Jungkook cược dần có thế thắng lợi hơn. Trán Taehyung không ngừng toát mồ hôi lạnh, tay thì cứ nắm nắm lại.

- aishh.. Rõ ràng lúc nãy đội này có thế lớn đến như vậy..mà giờ lại.. - Taehyung than thở.

- thôi thì thắng thua cũng rõ trước khi kết thúc, nên giờ cậu chỉ việc nghe theo yêu cầu của tớ là ổn thôi.

- sao mà ổn được, tôi hiểu cậu quá mà. Có bao giờ cậu yêu cầu cái gì vừa phải ?! - Taehyung phất tay.

... Đúng như dự đoán thì đội Jungkook cược đã dành được chiến thắng.

Taehyung thấy trái bóng bay thẳng vào lưới đội mình cược mà mặt không khỏi tối sầm lại.

- TÔI THỀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ LAO ĐẦU VÀO MẤY TRÒ CƯỢC NGU NGỐC NÀY NỮA !!!!! - Taehyung tức tối dùng hết sức la lên.

- tớ chỉ muốn yêu cầu cậu ngồi yên đây và đợi tớ một chút. - Jungkook ấn vai cậu xuống.

- ngồi thì ngồi.

Jungkook bước vào trong lục đục vài tiếng thì cầm một li sữa bước ra.

- cái này cho cậu. Uống đi. - Jungkook cầm li sữa lắc qua lại trước mặt Taehyung.

- cậu có uống nhầm thuốc không...hay là cậu định hạ độc tôi do quá căm hận. Tôi đẹp trai chứ đâu có ngu, dại gì mà uống. - Taehyung hất mặt lên.

- chỉ là lòng tốt muốn chăm sóc cậu một chút, tuyệt nhiên không bỏ bất cứ thứ gì vào. - Jungkook đưa tay lắc đầu biện minh nói.

- thôi ai mà tin được con sói đội lốp thỏ như cậu. - Taehyung ánh mắt dè bỉu.

- mà cậu đã thua cược, điều này làm với cậu hiển nhiên quá nhẹ nhàng. Hay cậu muốn tớ dùng miệng đút cho cậu uống. - Jungkook nhích nhích lại gần.

- vậy tôi thà chết khi tự uống còn hơn là để cậu dùng môi đối môi mà hạ độc. - Taehyung nói rồi giựt phăng li sữa trên tay Jungkook tu một hơi sạch cả li.

- thế mới là TaeTae ngoan của tớ. - Jungkook xoa đầu Taehyung.

- là do cậu ép thôi. - Taehyung gạt tay Jungkook ra.

Jungkook không nói gì chỉ nhoẻn miệng hờ hờ chờ tác dụng mà li sữa mang đến. Đúng như hắn dự đoán. Taehyung đang ngồi xem TV thì bắt đầu có biểu hiện lạ.

Cậu bắt đầu cảm thấy cả người nóng ran lên, phía dưới thực cảm thấy cần thứ gì đó lấp đầy. Taehyung cố nén lại những khoái cảm kì lạ cứ ập đến trên cơ thể cậu mà loạng choạng đứng dậy lê bước nặng nề về phía phòng.

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ