sau một ngày học mệt mỏi tiếng chuông ra về cũng vang lên như giải thoát cho Taehyung.
-haizz...mệt thật đấy. - cậu vừa nói tay vừa dọn sách vở.
-TaeTae của tớ sao hôm nay mệt thế ? - Jungkook lại gần.
- cậu biến ra chỗ khác đi. - Taehyung xua tay.
- hôm nay làm một lần thôi nhé ? - Jungkook nói nhỏ.
Taehyung mặt đỏ cả lên.
- tên biến thái nhà cậu, đi chết đi.
- hai bạn trẻ, tan học rồi vẫn tình tứ như vậy nhỉ ? - Hoseok thúc nhẹ tay Jungkook.
- thôi nay đừng làm phiền người ta , tao với mày đi ăn. - Namjoon khoác vai Hoseok.
-các mày vui vẻ phết nhỉ ? anh mày sẽ đưa Kumamon về rồi lên giường ngủ.- Yoongi chỉ muốn yên bình hơn bao giờ hết.
Hayeon tự dưng đi đến gần Yoongi, trên tay cô cầm một chai nước rồi đưa cho y.
- xin lỗi vì khi nãy quá đáng. Cái này là để tạ lỗi.
Yoongi định đưa tay lên nhận thì cô ta cố tình hất đổ chai nước vào người y rồi nói.
- ấy xin lỗi nhé, tớ lỡ tay.
- này làm trò gì vậy !!- Jimin không kiềm được tức giận mà quát lên.
- từ từ anh mày vẫn ổn, chưa chết mà. - Yoongi đẩy Jimin lại.
Jungkook đứng khoanh tay dựa vào bàn, nhướn mắt nhìn sự việc diễn ra trước mắt. Vốn dĩ hắn không lên tiếng vì hắn biết Yoongi dư sức giải quyết mấy chuyện vớ vẩn này.
Yoongi điềm tĩnh lau sơ qua chỗ ướt trên áo. Y bước lại cầm chai nước tẩy ngay góc lớp. Anh mở nắp với vẻ không bận tâm, khiến Hayeon không đề phòng cũng không để ý. Yoongi đổ chai nước từ đầu cô ta xuống.
- cậu chỉ cho tớ nước tinh khiết, còn tớ cho cậu lại cả một chai nước tẩy lận đấy. Muốn tẩy trắng chút không ?
- mày...mày..... thằng khốn! - Hayeon tức giận một bụng.
Jungkook vỗ tay rồi bật cười, cả bọn có chút giật mình.
- Yoongi hyung bạo thế, tốn tận cả một chai nước tẩy cơ đấy. Mai biết ăn nói sao với chủ nhiệm và lao công lớp ta đây ?
Hayeon nước mắt rưng rưng. Khỏi nói cũng biết cô tức giận đến thế nào.
- nhưng...nhưng.. Jungkook..
- hửm ? - Jungkook đứng bỏ sách vở vào cặp, không nhìn Hayeon mà hỏi lại.
- anh thật tình...không cảm thấy chút gì với em nữa sao ?
- xin lỗi, nhưng không. - Jungkook khoác balo lên vai, cười nhẹ một cái.
Vẻ mặt này của hắn chắc là lần đầu tiên cậu thấy, cảm giác cứ đáng sợ và nguy hiểm thế nào ấy..
- em...em xứng đáng hơn cậu ta mà.. - Hayeon chỉ vào Taehyung khiến cậu có chút bất ngờ.
- xứng đáng hơn... Ý em là ? - Jungkook nhướn mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
Fiksi PenggemarThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️