Chap 7

7.1K 439 21
                                    

Sáng hôm sau..

Taehyung xoay người qua, vừa mở mắt ra thì khuôn mặt của Jungkook cứ như được phóng to trước mắt cậu.

Taehyung ngồi bật dậy mặc Jungkook vẫn đang ôm cậu. Taehyung xoa xoa hai bên huyệt thái dương.

- ay... Sao đau đầu thế này.

- ưm...ngủ thêm xíu nữa đi TaeTae. - Jungkook kéo Taehyung nằm xuống.

- ngủ ngủ con mắt cậu, làm gì mà đầu tôi đau thế này. Không lẽ vì hận tôi mà cậu lẳng lặng trong đêm cốc đầu tôi cả trăm cú à ?

- cậu không nhớ gì à, đêm qua cậu uống đến say ngất ngưỡng thế kia. Tớ cõng cậu về không cảm ơn mà lại còn mắng tớ. Biết vậy lúc ấy để cậu lại đấy cho xong. - Jungkook ra vẻ hờn dỗi.

- tôi...tôi uống đến say luôn á... Đều tại tên đáng ghét nhà cậu, cứ bảo uống chút sẽ không sao mà cứ ép tôi uống hết li này đến li khác ! - Taehyung đánh Jungkook một phát.

- aishh... Tớ đã ngăn cậu lại rồi mà cậu vẫn có quan tâm đâu chứ, còn nói mấy câu kì lạ. Mặt thì đỏ ửng cả lên....

- không cần biết đâu cậu đền cho tôi đi, đầu đau như búa bổ rồi này tên chết tiệt... À mà khoan....tôi rất say mà phải không.....vậy....vậy cậu có làm gì tôi không thế !!!! - Taehyung hốt hoảng.

- không có không có, tớ chỉ... - vừa định nói ra hết thì Jungkook đã khựng lại.

Quả thật đêm qua mà không kìm nén thì chắc Taehyung đâu có ngồi đây mà cãi nhau với hắn được..

- cậu chỉ như nào hả ? Khai mau ! - Taehyung chỉ vào mặt Jungkook nói.

- à thì...chỉ........ay...tự nhiên đau bụng quá tớ đi vệ sinh cái đã nhé.

- này đứng lại cho tôi.

Jungkook đột nhiên kéo tay Taehyung lại rồi hôn nhẹ vào môi cậu.

- tớ chỉ làm như này thôi. - Jungkook cười rồi nháy mắt một cái.

-... Bước ra khỏi nhà tôi ngay, cậu làm như này rồi thì sau này cậu làm hơn thế thì sao ?!

- tại...tại cậu câu dẫn người khác quá thôi. Nếu ai trong trường hợp của tớ có khi đã hơn thế rồi, tớ kìm nén khó khăn lắm đấy. Cậu phải biết ơn tớ chứ. - Jungkook nói như thể bản thân vô tội.

- biến đi. - Taehyung vẫy tay rồi trề môi nói.

- thôi tớ đi tắm cái đã. - Jungkook.

...

- Taehyung ơi. - Jungkook la vọng từ phòng tắm ra.

- cái gì ?

- vào đây tớ bảo cái này.

Taehyung bước vào phòng tắm mà quên mất mình đang làm cái gì khi đơn giản nghe lời Jungkook như vậy. Tới khi bước vào cậu mới chợt nhớ ra.

-.... Cái tên chết tiệt này kêu tôi vào đây làm quái gì chứ...aishh mình cũng quên mất. - Taehyung vừa nói vừa lấy tay che mặt.

Jungkook kéo tay cậu vào bồn tắm, khiến Taehyung không kịp phản ứng gì mà ngã nhào cả người vào lòng Jungkook.

- thì tớ chỉ muốn tắm chung với cậu thôi. - Jungkook nhéo má cậu.

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ