Đầu tiên thì đôi bạn trẻ Kim Taehyung và Jeon Jungkook dắt nhau đến nhà Jimin.
"Ding dong...."
Cửa nhà mở ra, bên trong là một con người nhỏ nhắn quen thuộc.
- Taehyung, Jungkook ?
Jimin có chút bất ngờ. Jungkook thấy vậy lên tiếng trả lời.
- có gì mà cậu cần phải ngạc nhiên đến thế chứ, bọn tớ là người chứ có phải ma quỷ gì đâu mà...
- à à tại tự dưng hai cậu đến đột ngột quá cho nên tớ... Tớ..
- cậu đang bận gì hửm ? - Taehyung hỏi.
- tớ đang phải học mất rồi, mặc dù muốn hai cậu vào chơi lắm nhưng mà. - Jimin lấy hai bàn tay chắp vào nhau rồi nói.
- aishh chán vậy, nếu cậu bận thì cũng chả ép cậu được. Thôi qua nhà Hoseok vậy. Tạm biệt. - Jungkook nói rồi nắm tay Taehyung kéo đi.
Jimin nhìn theo dáng họ nhưng lại thấy tò mò " hai người này như chó với mèo sao hôm nay lại kì lạ thế nhỉ ? ". Park Jimin nào biết được cậu đã bị hù doạ đến thế kia nên phải lẳng lặng nghe lời Jeon Jungkook thôi.
"Ding dong..."
Hoseok nói từ trong nhà vọng ra.
- vâng vâng đến ngay.
...
- ay yo đến nhà tớ có chi không ?
- bọn tớ đến chơi được không ? - Jungkook hỏi.
- được chứ, ổn cả mà.
- vậy chúng tớ vào nhé. - Taehyung cười.
Hoseok vừa dẫn hai người vào nhà thì bỗng điện thoại của cậu reo lên.
- à mẹ ạ ? Vâng... Dạ... Nhưng mà mẹ nói lại được không, nãy giờ con không có nghe rõ cái gì hết. Ồ vâng, hiểu rồi. Mẹ đứng đó chờ con.
- xin lỗi nhưng mà tớ có việc rồi, xin lỗi các cậu nhé. - Hoseok cúi xuống tạ lỗi.
- không sao không sao đâu mà. - Taehyung cười xòa.
- lại nữa sao...haizz - Jungkook ngán ngẩm thở dài.
- vậy qua nhà Namjoon đi. - Taehyung nói.
- ừ.
...
-"ding dong..."
Namjoon vừa chằm chằm nhìn vào điện thoại trên tay vừa đi ra mở cửa.
- hai cậu đến có gì không ?
- ít nhất cậu cũng phải ngước lên nhìn mặt khách cái chứ. - Jungkook bắt bẻ.
- nhìn mãi rồi còn gì lạ đâu. - Namjoon vẫn cắm cúi vào chiếc điện thoại gắn ốp Ryan trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
Fiksi PenggemarThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️