Chap 3

9.2K 532 41
                                    

Đúng lúc đó thì Taehyung nghe được tiếng mở cửa từ phía ngoài nên đã dùng hết sức mà đẩy Jungkook ra. Cậu nhanh chóng chạy ra ngoài xem ai vừa về.

- a mẹ mới về. - Taehyung cười tươi rồi xách túi giúp mẹ mình.

- ừ mà đây là... - mẹ Taehyung nhìn về phía Jungkook đang đứng cạnh cậu hỏi với vẻ thắc mắc.

- dạ chào cô cháu là Jeon Jungkook, hàng xóm cạnh nhà cô và là bạn học cùng lớp với Taehyung nữa ạ. Cháu qua đây để cùng làm bài tập với cậu ấy. - không kịp để Taehyung nói gì Jungkook nhanh nhảu đáp.

- nhưng mà mẹ, con không... - Taehyung chưa kịp giải thích thì bị Jungkook che miệng lại.

Mẹ cậu vui vẻ cười rồi nói.

- vậy hai đứa cứ học tiếp đi nhé, mẹ đi nghỉ ngơi một chút.

Jungkook nghe xong liền đẩy Taehyung vào phòng với vẻ mặt mừng rỡ.

- vâng, chúng cháu sẽ học thật tốt.

- buông tôi ra, mẹ ơi...đuổi tên này đi đi mà ! - Taehyung cố nói cho mẹ nghe nhưng mẹ cậu đã vào phòng mất rồi.

- thôi mà vào đi, đừng níu kéo nữa. Tớ hứa không làm gì cậu đâu. - Jungkook cố kéo Taehyung vào phòng khi mà cậu cứ ôm lấy cánh cửa nhất quyết không buông.

- thật không, có thật cậu sẽ không làm gì tôi không ? - Taehyung hỏi với vẻ mặt cún con.

- chúng ta chỉ vào để học thôi, hứa đấy. - Jungkook gật đầu. Taehyung cũng khá tin vào Jungkook nên cũng ngoan ngoãn buông cánh cửa ra rồi vào.

- rồi rồi ok, lấy sách vở ra. Hôm nay tớ sẽ kèm cậu nhé, vừa vào nên chắc cậu vẫn chưa theo kịp đâu. - Jungkook xoa đầu Taehyung.

Taehyung lấy đống sách vở ra đặt lên bàn với vẻ mặt hậm hực.

- cứ làm như cậu giỏi lắm không bằng, sao không về nhà mà tự học bài đi. Chẳng ai nhờ cậu cả mà lanh chanh lóc chóc thế !

Nói thì nói vậy thôi nhưng Taehyung vẫn im lặng nghe Jungkook giảng.

- chỗ này làm như vầy, rồi áp dụng công thức nữa, thế này nữa là xong rồi. Hiểu không ?

- không. - Taehyung ngơ ngác đáp.

- trời ơi, có vậy mà cũng không hiểu. Là thế này, áp dụng công thức vào đây, rồi cộng số này vào. Hiểu rồi chứ ? - Jungkook than vãn nhưng vẫn giảng lại.

- không hiểu. - Taehyung vẫn ngơ ngơ nhìn vào những con số màu nhiệm kia.

- cậu đùa với tớ đấy hả Kim Taehyung. Tớ giảng lại lần cuối mà không hiểu nữa thì cậu không yên với tớ đâu nhé.- Jungkook có vẻ sắp không chịu nổi nữa.

- là như này, thế này rồi thế này nữa là xong. Giờ thì HIỂU RỒI CHỨ ?

- Vâng vâng, em hiểu rồi ạ. - Taehyung gật đầu cho có lệ vì tên này làm căng quá thôi chứ thật chất cậu chả hiểu gì sất.

_________________________________

- sao cậu ngốc vậy, dễ thế mà cũng làm sai cho được. - Jungkook cốc nhẹ vào đầu Taehyung.

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ