Chap 10

8K 413 44
                                    

- JEON JUNGKOOK !!!

Jungkook dụi dụi mắt rồi ngồi dậy.

- sáng sớm mà cậu la hét gì thế.

- cậu...cậu..nói xem ... Cái giống này là gì đây. - Taehyung chỉ vào thứ đỏ đỏ cùng với dung dịch trắng đục còn động lại trên drap.

- à thì.. Vụ cá cược hôm qua....thực hiện yêu cầu của người thắng....li sữa..cùng một ít "thuốc bổ". - Jungkook giải thích. Lời nói nghe thật ngắn gọn nhưng đã đủ tóm tắt cả một quá trình hùng vĩ đêm qua.

- tên biến thái cậu, cưỡng bức tôi nhờ vào thuốc kích dục ấy hả !!? Đền tội ngay đi, đau đến không đứng dậy được rồi này. TÊN CHẾT TIỆT !! - Taehyung vùng vẫy.

- bình tĩnh bình tĩnh đã nào. Tớ rất ư là nhẹ nhàng mà, thậm chí cậu còn không chảy máu nhiều. Vả lại tớ chỉ làm có bốn lần thôi mà.... - Jungkook vẫn bình tĩnh.

- bốn... Bốn lần.... Cậu không phải người à Jeon Jungkook ! Hành hạ tôi đau đến thế này mà cậu bình tĩnh phết ra nhỉ. - Taehyung tức tối phang gối vào mặt hắn.

- cậu nhìn này nhờ cậu mà của tớ vẫn còn cương đấy. Vậy làm một lần nữa trước khi đi học nhé dù gì cũng còn sớm. - Jungkook đề nghị.

"Chát" Jungkook vừa tiến lại đã bị Taehyung phang ngay một bạt tay vào mặt.

- tránh xa tôi ra, đồ biến thái. - Taehyung nói rồi gắng gượng kìm nén cơn đau, đứng dậy tiến vào phòng tắm.

- cậu đau như vậy thì để tớ vào vệ sinh chỗ đấy giúp cho. - Jungkook nói vọng vào.

- tôi không có bị liệt mà cần cậu giúp !!

Đúng thật là rất đau a. Taehyung rất khó khăn mới có thể vệ sinh phía dưới sạch sẽ được.

...

Taehyung quấn khăn quanh hông rồi ló đầu từ cửa ra.

- này...lấy..giúp tôi đồng phục với.

Jungkook nghe thế mắt liền sáng rỡ lia về phía Taehyung đang đứng.

- cậu không mặc đồ ?

- chỉ..chỉ là vội quá nên quên mang vào. - Taehyung đỏ mặt cúi xuống.

- cứ ra đây đi cần gì phải ngại, vốn dĩ tớ cũng đã thấy hết. - Jungkook đưa tay lắc đầu.

- biến thái, bây giờ có lấy mau cho tôi không. - Taehyung hạ giọng.

- rồi rồi cậu để ở đâu. - Jungkook mò lại tủ.

- cái ...cái thứ kia của cậu...che lại dùm đi.. - Taehyung quay mặt vào.

- à, cái này ấy hả. Cậu cứ xoay mặt vào trong đi, che lại phiền lắm. - Jungkook vẫn mò mò trong tủ đồ.

- ngăn trên cùng có chứa đồng phục..

- ừ. Cậu muốn mặc boxer màu gì loại nào. Trắng, đen, xám ... À hay màu trắng đi nhé. - Jungkook cầm hai cái boxer nhìn qua nhìn lại.

- nhanh đi cái nào cũng được. - Taehyung thò tay ra lấy đồ rồi đóng mạnh cửa lại.

" a đáng yêu thật " Jungkook nghĩ thầm.

[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ