Jungkook trên đường đi về trong lòng không khỏi háo hức. Hắn lấy điện thoại xem lại bảng cổ phiếu. Tuyệt thật ! Tập đoàn JK đã trở lại vị trí ổn định hết mức rồi.
Quả là không uổng công Jungkook thức trắng cả đêm, nhưng dù gì vẫn phải dè chừng cho đến khi xem trên kênh tin tức kinh tế và thấy Kang thị phá sản.
Với nụ cười thật tươi Jungkook hào hởi đứng ở ngoài kêu vào trong.
- TaeTae à tớ về rồi !
-...
- TaeTae ?
-...
- này cậu có sao không ? Có trong đấy không !
-... Hức...hức...
Jungkook kêu liền mấy lần mới có một vài tiếng thút thít nhỏ đáp lại lời hắn. Jungkook liền không ngần ngại mà phá cửa vào trong, trước mắt hắn là một thân ảnh nhỏ nhắn đang ngồi ôm mình trong góc tường thiếu ánh sáng.
Jungkook hớt hãi chạy lại ôm chầm lấy Taehyung. Hắn dùng giọng lo lắng hết mực mà hỏi.
- TaeTae cậu sao vậy, sao lại khóc !
-....hức...
- này trả lời tớ đi chứ, đừng khóc nữa mà. - Jungkook vừa nói tay vừa lau nước mắt trên khuôn mặt nhỏ ấy.
- tôi...... - Taehyung nấc một tiếng.
- cậu thế nào, ai đã làm gì cậu ?! - Jungkook giọng lo lắng không ngớt.
- tôi....tôi.....đau..
- vì sao cậu lại đau ? Ai làm cậu bị thương ?
Taehyung chồm dậy ôm Jungkook rồi vùi đầu vào cổ hắn.
- tôi.....tôi mém sứt cả cái móng chân rồi. Hức... Đây là lần té đau nhất trong mười bảy năm cuộc đời tôi đấy Jungkook.
Jungkook dường như muốn đè con người này xuống thao nát tại chỗ.. Cứ ngỡ có chuyện gì quan trọng, thì ra chỉ là té !!!
Từ lúc nào Taehyung đã thiếp đi trong lòng Jungkook. Hắn thầm nghĩ chẳng lẽ vì suýt chút sứt móng chân mà Taehyung đã ngồi đây tủi thân cả một buổi tối à ? Chậc chậc, đáng sợ quá.
Hắn đưa cậu về phòng, đắp chăn làm đủ mọi thứ cho cậu có thể ngủ ngon nhất. Ngồi nhìn ngắm Taehyung một lúc khiến Jungkook cả đêm không ngủ cũng gục ngay trên ghế.
Tầm đến giữa trưa Taehyung mới tỉnh dậy, mở mắt ra cậu đã thấy Jungkook gật gù trên ghế. Taehyung gãi gãi đầu ngồi dậy.
Ui chu cha xem kìa, mặt ai kia lúc ngủ trông đáng yêu hết biết chưa. Nhưng khoan, cậu còn phải xem cái móng chân ngàn vàng của mình trước đã.
Nhớ tới đêm "kinh hoàng" hôm qua là cậu lại rùng mình. Chẳng qua là khu chung cư cúp điện, Taehyung lại khát nước nên mới lần mò ra khỏi phòng. Nhưng trước cửa phòng con mẹ nó lại có một thanh gỗ nhô ra.
Taehyung vì sợ ma mà hớt ha hớt hãi chạy ra rồi vấp vào đó mà té đùng ra. Cứ tưởng cái móng chân ngọc ngà của cậu đã lìa khỏi đấy cơ. Thật kinh khủng !
Đúng như Jungkook nghĩ, chỉ vì vậy mà Taehyung đã ngồi thu lu trong góc rồi khóc nấc cả lên đấy. Cậu chỉ vừa muốn chờ hắn mà lại còn sợ quay về sẽ lần nữa vấp vào cái khúc gỗ khốn nạn kia rồi chẳng may móng chân lại rơi ra thật.
Cậu lắc đầu vài cái để quên đi chuyện "đáng sợ" ấy rồi đưa tay lên chạm vào khuôn mặt của Jungkook. Vẫn băng lãnh vẫn anh tuấn nhưng lại lộ ra chút ngây ngốc khi đang ngủ. Chẳng như mấy lúc hắn ta giở giọng điệu biến thái.
Chợt Jungkook nắm lấy bàn tay cậu rồi ngước lên nhìn.
- TaeTae, cậu ổn chưa ?
- tôi ổn rồi. Nhưng mà xem nè, móng chân đã động lại máu bầm rồi... - vẫn là cái móng chân =))
- dẹp cái móng qua một bên đi, và...tớ đẹp lắm à ? Sao cậu cứ nhìn với cả sờ mó miết thế.
- aigoo cậu nói cái gì vậy chứ, đúng là ảo tưởng hết biết mà.
- ha ha, nhưng mà... Cậu thật sự khóc vì cái móng chân à ? - Jungkook ánh mắt kì lạ hỏi.
- là móng chân ngàn vàng đó. Không khóc sao được, đau muốn chết.
Jungkook thật muốn chịu thua với người này. Bỗng dưng Taehyung lay lay tay hắn.
- dù vậy cả tối qua tôi vẫn đợi cậu đấy...
- như vậy thì ?
- cậu phải hiểu chứ... Cái này nói ra...ngại lắm...chẳng qua là tôi muốn nói sớm một chút..
Jungkook kéo cậu dậy rồi đặt lên môi Taehyung một nụ hôn nhẹ.
- tớ yêu cậu. Ý cậu là thế này phải không ?
Taehyung cười thầm trong lòng. Đúng vậy, cậu yêu Jungkook. Lựa dịp móng chân sắp sứt để tỏ tình thì có hơi kì quặc, nhưng cậu muốn nói sớm một chút.
Bởi tối qua chờ không thấy hắn về cậu cũng có chút lo mặc dù Jungkook đã bảo đêm đó không về. Chẳng qua cậu muốn nói vì sợ nhỡ đâu sau này nói không kịp thì sao... Aishh, suy nghĩ xúi quẩy quá. Bỏ qua bỏ qua.
Nhưng chuyện của cả hai đã tiến triển đến mức này, liệu mẹ cậu có chấp nhận được không. Ngày mai mẹ đã về rồi Taehyung không biết làm sao để đối mặt và giải thích với mẹ hết.
Nhưng không sao, cậu thật sự yêu tên ngốc này bằng mọi cách sẽ thuyết phục được mẹ thôi !
__________________________
Rù quến eomma nào Tae :))) vì tương lai tươi sáng :3
-🐰-
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
FanficThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️