Bắt đầu tiết học đầu tiên, mọi thứ vẫn ổn. Cho đến khi được nửa tiết.
Hayeon đã cố tình ném một cục tẩy vào đầu Taehyung trong lúc Jungkook đang chép bài.
- đau... Ai vậy chứ ! - Taehyung vừa nói thầm tay vừa sờ sờ đầu.
- cậu sao vậy, có chuyện gì ? - Jungkook xoa đầu Taehyung hỏi.
- không biết nhưng hình như có ai đó vừa ném gì vào đầu tôi. - Taehyung vò vò tóc.
Lúc này Hayeon mới giả vờ ngây thơ tươi cười với Jungkook.
- Kookie à nhặt giúp tớ cục tẩy phía dưới được không, thật chẳng hiểu sao nó lại rớt xuống đấy được.
Jungkook lườm Hayeon một cái rồi nhặt cục tẩy lên quăng về phía bàn cô ta, kèm thêm một lời cảnh báo.
- đừng có gọi tôi kiểu đó và nên biết điều chút đi.
- tớ có làm gì đâu nào, không lẽ cậu nghĩ thứ trúng vào đầu người kia là cục tẩy này và do tớ cố tình ném ? - Hayeon nhún vai. Cô nàng thật giỏi trong việc giả vô tội trong khi chứng cứ rành rành trước mắt cơ.
Jungkook vẫn chú tâm chép bài, mặc kệ cô ta đang tức đến tối mặt tối mày. Thật ra thì hắn ta cũng không rảnh rỗi mấy mà ngồi cãi lý cùng một người chẳng hiểu chuyện thế này.
_________________________
Đến giờ nghỉ trưa, Jimin lại khoác vai Taehyung.
- TaeTae đi ăn trưa với tớ không ?
- được thôi. - Taehyung vừa xếp tập vừa nói.
- này này không được, TaeTae phải đi với tớ. - Jungkook gạc tay Jimin.
- ơ...sao Kookie lại giành TaeTae của Jiminie chứ.. - Jimin ra vẻ khổ sở.
- vợ chồng nhà người ta mày xen vào phá đám thế kia sao được. Thôi đi với bọn tao này, cho đôi chim sẻ có thời gian tâm tình. - Hoseok nói xong kéo Jimin đi.
Jungkook lúc này mới tiến lại trước mặt Taehyung.
- ăn trưa tớ bao.
- chứ chẳng lẽ tôi thầu ? - Taehyung nhướn mày.
- thờ ơ với tớ vậy ? - Jungkook chống hai tay xuống bàn ra vẻ thỏ con với cậu.
- thôi đi mua lẹ lên, bổn thiếu gia đói sắp chết rồi này. Tôi ở trong lớp chờ. - Taehyung ngoắc tay.
- vâng tuân lệnh vợ yêu. - Jungkook nói rồi vọt đi.
- aishh..cái tên này.
Hiện tại thì mọi người đã ra ngoài hết rồi. Chỉ còn mỗi Taehyung ở trong lớp nên cậu muốn nằm nghỉ một lúc. Nhưng lại nghe thấy tiếng bước chân nên ngước lên nhìn.
- chào... Taehyung phải không ? - Hayeon bước vào.
- ừ...cậu là gì ấy nhỉ... Ha....Ha...Hayeon ..à à nhớ rồi.
Hayeon lúc này đang tức tối trong lòng " thằng nhóc chết tiệt ngay cả tên người ta cũng không nhớ ". Thật sự là do cô chẳng có mấy ấn tượng gì với cậu thôi, hmm...xinh thì cũng có xinh đấy nhưng cảm giác chẳng mấy thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
FanficThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️