Sau khi dọn dẹp xong xuôi, Taehyung đi kiểm tra nguyên liệu trong tủ lạnh với bếp thì thấy rằng cần phải mua thêm. Cậu lấy áo khoác rồi ra ngoài mang giày.
- tôi đi mua đồ chút.
- tớ đi cùng với. - Jungkook bật dậy.
- thôi thôi, gần đây mà một chút về ngay. - Taehyung ngoắc tay.
- có ổn không đấy ! - Jungkook vừa nói Taehyung đã đóng sầm cửa lại rồi.
Kì thật không hiểu sao lần này hắn lại cảm thấy bất an vô cùng. Trong lòng cứ rạo rực như sắp có chuyện không hay, nhưng lại không nghĩ vấn đề này sẽ vướng vào Taehyung.
Cậu thanh thản bước đi trên con đường đến siêu thị gần đó, suy ngẫm gì đó trong chốc lát mà không để ý. Bỗng dưng từ đâu một cái khăn chụp lấy miệng Taehyung khiến cậu không kịp phản kháng mà thiếp đi...
Lúc tỉnh dậy chỉ thấy một vùng tăm tối ẩm ướt như tầng hầm. Tay chân không may lại bị trói hết, cậu khẽ cựa người nhìn qua lại xung quanh để cố xác định. Cho đến khi trước mắt cánh cửa mở ra và có nhiều người đi vào.
Dáng người này... Park Hayeon !!
- xin chào cậu, Kim Taehyung.
- cô định làm gì ?!
- chỉ muốn chơi đùa với cậu một lúc... Giữa đánh bằng gậy với dùng dao rạch thì cậu thích cái gì hơn nhỉ TaeTae ? - Hayeon nhếch mép.
- tôi mẹ nó có làm gì cô đâu chứ.
- có đấy ! Cậu dành lấy Jungkook từ tôi. - Hayeon gằn giọng.
- không nói nhiều, đánh nó !
- vâng. - đám người kia lại hung hăng.
Cậu theo bản tính co người lại lui dần về phía sau. Hayeon chỉ cười một tiếng rồi bước ra ngoài. Về phần Jungkook thấy cũng được hơn một tiếng rồi mà Taehyung vẫn chưa về. Trong lòng hắn không khỏi lo lắng, cho đến khi chuông điện thoại vang lên.
- alo, TaeTae sao cậu vẫn chưa về !?
"Không, là em đây Kookie."
- cô..sao lại có điện thoại của cậu ấy !
" đơn giản thôi, anh nghĩ sao thì tuỳ. Nhưng quan trọng là....chắc TaeTae của anh bây giờ đau lắm rồi."
- cô dám động tới một sợi tóc của cậu ấy là không yên với tôi đâu.
" anh hãy tự tìm đường mà tới đây nhanh nhé, em e là cậu ấy sắp không chịu nổi nữa rồi.."
- chết tiệt !
Jungkook tức giận mắng một câu rồi gọi cho Yoongi, Hoseok, Namjoon, Jimin.
- hiện giờ Taehyung đang ở đâu mày biết chứ ? - Hoseok hỏi.
- không, vấn đề là phải truy theo GPS trên điện thoại của cậu ấy. - Jungkook mắt chăm chú vào màn hình smartphone.
- aishh...cái con nhỏ đáng chết đó. - Jimin dậm chân một cái, y đúng thật là tức chết với cô ta mà. Đến nơi phải cho một trận nhớ đời !
- tìm ra rồi này. - Jungkook kêu lên.
- lên xe tao đi nhanh. - Namjoon ngoắc tay.
Namjoon vọt nhanh hết mức có thể theo hướng dẫn của Jungkook. Yoongi cứ như người già lớn tuổi ngồi trên xe mà nơm nớp lo sợ cho tính mạng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKV-Fanfic] Học sinh mới, cậu là của tôi! (HOÀN)
FanficThể loại : hường, hài, 1x1,... Couple : Jeon Jungkook x Kim Taehyung. Author : Thỏ Thư 🐰 P/s:chưa beta Do là fic đầu tay nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua cho 💕 Và cuối cùng là hãy ủng hộ fic này và nhiều fic sau của tớ nhé ❤️