Chương 16

3.3K 70 0
                                    

Cô nhận lấy ly nước, đang muốn mở miệng nói chuyện chia tay, Nhan Dật Khải đột nhiên lên tiếng ngắt lời cô.

"Chờ một chút, bọn họ đến rồi." Ánh mắt anh ta dừng trước cửa đại sảnh, vẻ mặt không nén nổi sự vui mừng.

"Là ai vậy?" Cô không muốn biết đối phương là ai, nhưng nhìn vẻ mặt hưng phấn của anh ta khiến cô tò mò.

"Chính là Diêm Trọng Uy." Anh nói nhanh: "Anh ấy là tổng giám đốc tập đoàn Dương Thăng và cũng là anh em kết nghĩa với anh."

Anh đối với Diêm Trọng Uy từ trước đến giờ đều vô cùng kính nể, cũng không phải bởi vì thành tựu của anh ta, mà là sự tự chủ của anh ta trước những bông hoa xinh đẹp.

Nghe thấy ba từ "Diêm Trọng Uy", sắc mặt của cô bỗng trở nên tái nhợt.

Trời ơi! Tại sao cô chưa bao giờ nghe nói Nhan Dật Khải cùng Diêm Trọng Uy có một mối quan hệ thân thiết như thế chứ, trớ trêu thay lại đúng vào lúc gặp lại anh ở nơi này cô mới biết?

"Này, anh làm gì vậy?" Lòng cô đang vô cùng rối loạn thì Nhan Dật Khải đã kéo tay cô đi đến chỗ bọn họ.

Lúc này cô không muốn nhìn thấy Diêm Trọng Uy, cô tình nguyện gặp bất kì trở ngại nào cũng không muốn gặp mặt anh trong tình huống này.

"Đi nhanh lên." Nhan Dật Khải cứng rắn lôi kéo cô: "Có gì thì chúng ta nói sau, bây giờ để anh giới thiệu cho em làm quen với bọn họ."

Vì Đinh Vũ Thiến cố tình giấu giếm cho nên Nhan Dật Khải không biết được chuyện tập đoàn Dương Thăng rút đơn đặt hàng, càng không nói đến chuyện cô cùng Diêm Trọng Uy có mối quan hệ phức tạp.

Hai người lôi lôi kéo kéo, rất nhanh liền gây chú ý khiến mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía bọn họ. Ngay cả khi Diêm Trọng Uy vừa bước vào cửa cũng không nhịn được mà nhìn về phía họ hai lần.

Là cô!

Liếc thấy bóng dáng Đinh Vũ Thiến khiến anh kinh ngạc, mặc dù anh và Nhan Dật Khải cũng khá thân thiết nhưng mà cũng ít khi giao thiệp với anh ta.

Bời vì Nhan Dật Khải chỉ thích cùng con gái lăn lộn, đối với công việc không có hứng thú cho nên anh không ngờ tên hoa tâm này cũng tham gia vào bữa tiệc, càng không ngờ tới anh ta sẽ mang theo vị hôn thê cùng xuất hiện.

"Trọng Uy, đã lâu không gặp." Nhan Dật Khải nhiệt tình bắt tay chào hỏi.

"Đúng vậy, cậu gần đây khỏe không?" Diêm Trọng Uy trả lời qua loa, đôi mắt liếc nhìn về phía gương mặt trắng bệch của cô gái bên cạnh Nhan Dật Khải.

"Cũng không tệ lắm, tớ mới từ nước ngoài về." Anh cười nói: "Cậu cùng Nguyên Du dường như rất tốt a, có phải gần đây có chuyện gì vui không?"

"Anh Dật Khải, anh đừng chọc tụi em." Sau đó rúc vào trong ngực Diêm Trọng Uy, Lí Nguyên Du nở một nụ cười hoàn mĩ: "Trọng Uy bận rộn như vậy, làm sao có thời gian nói những chuyện khác, ngược lại anh đính hôn lâu như vậy, bao giờ mới cưới?"

Ánh mắt chậm rãi hướng về phía Đinh Vũ Thiến: "Nói vậy cô gái này chính là vị hôn thê của anh sao? Có thể giới thiệu cho chúng em làm quen một chút được không?"

Câu Được Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ