Chương 17

3.3K 59 0
                                    

"Muốn nói cái gì? Rất thích hợp với tôi sao?" Nhan Lập Khải nhếch khóe miệng cười gian, dường như nhìn thấu bộ mặt thật của cô ta.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Lí Nguyên Du trở về với vẻ mặt dịu dàng cười một tiếng.

Diêm Trọng Uy vừa vặn phản ứng ngược lại với cô ta

"Lại đổi bạn gái?" Không để ý tới Trác Tương Tương bên cạnh anh ta, anh nói chẳng kiêng nể gì cả.

Lời anh vừa nói ra, không chỉ khiến mặt Trác Tương Tương thoáng chốc thay đổi, ngay cả nụ cười của Lí Nguyên Du cũng có chút cứng nhắc.

"Cậu uống nhầm thuốc à? Sao cục tức lớn như vậy?" Nhan Lập Khải không để ý một chút nào, dù sao anh thay bạn gái như thay quần áo, đây là sự thật mà cả thế giời đều biết. Chỉ là Diêm Trọng Uy là một người vô cùng nghiêm túc, trước đây anh ta chưa bao giờ có ý kiến đối với cuộc sống của người khác, hôm nay lại ngoài ý muốn lên tiếng chỉ trích anh.

"Hôm nay cậu mời tôi đến không phải là muốn giới thiệu bạn gái mới của cậu chứ?" Diêm Trọng Uy nói ra một câu nghe cực kì chói tai.

Trong con mắt của Trác Tương Tương bắt đầu phun lửa, nếu không phải Nhan Lập Khải đang ôm chặt cô, chỉ sợ cô đã sớm phất tay rời đi.

Diêm Trọng Uy bình thường lời nói cùng thái độ vô cùng nghiêm túc, chưa bao giờ nói chuyện không kiêng nể như lúc này. Không biết tại sao, tối nay anh hễ nhìn thấy họ Nhan thì lại muốn sinh khí, ngay cả hình dáng của Nhan Lập Khải do giống với Nhan Dật Khải cũng khiến anh cảm thấy vô cùng chướng mắt.

"Tôi đề nghị hợp tác với cậu lần này, cậu tính thế nào?" Nhún nhún vai, Nhan Lập Khải không muốn tính toán với Diêm Trọng Uy, bởi vì anh ta còn có chuyện quan trọng phải nhờ Diêm Trọng Uy giúp một tay.

Tập đoàn Hướng Vinh chuyên kinh doanh đường thủy nay muốn mở rộng vào lĩnh vực hàng không, Nhan Lập Khải hi vọng có được khách hàng lớn là Dương Thăng cùng hợp tác. Chỉ là nhiều ngày đã qua mà Diêm Trọng Uy vẫn chưa có bất kì thái độ gì với chuyện hợp tác này.

Mặc dù Nhan Lập Khải không nóng vội, nhưng mà anh ta lại hi vọng hợp đồng lần này nhanh chóng được kí kết, biến Diêm Trọng Uy trở thành khách hàng tốt nhất.

"Để sau hãy nói." Anh hiểu mục đích hôm nay Nhan Lập Khải mời anh, chỉ là hợp đồng này liên quan đến việc giao hàng sau này của tập đoàn tốt hay xấu, vì vậy anh không muốn công tư lẫn lộn. Chuyện này không thể quyết định qua loa được, huống chi tối nay anh cũng không có tâm tình bàn bạc công việc. Khi nhìn thấy hình bóng của Đinh Vũ Thiến, tâm trí anh đã sớm không còn ở trên người mình nữa rồi.

Cô đã tìm được cách thoát khỏi Nhan Dật Khải, một mình chạy ra ban công hóng mát, muốn cảm xúc của mình trở lại bình thường. Hôm nay thấy anh đi cùng bạn gái, khiến tâm tình của cô vô cùng khó chịu, trong đầu cô đều là hình ảnh hai người bọn họ anh anh, em em, thậm chí cô quên luôn cả mục đích của mình khi đến đây tối nay.
Tỉnh táo lại nào! Cô ôm cái đầu đang phát đau, liều mạng bắt buộc mình không được để Diêm Trọng Uy ảnh hưởng.

Cô tại sao lại bị anh ảnh hưởng chứ? Sau này cuộc sống tương lai của hai người sẽ như hai đường thẳng song song, Diêm Trọng Uy sẽ cùng bạn gái anh sống hạnh phúc vui vẻ, về phần cô sẽ vì sự phát triển của Đinh thị mà cố gắng.

Hiện tại cô không nên ở đây trốn tránh mọi thứ, hẳn là nên cùng Nhan Dật Khải nói rõ ràng, phân tích cho anh ta hiểu rõ, cô không muốn gả cho anh ta vì cô không thích anh ta, càng không có cách nào đểchấp nhận anh ta.

Một bóng người lặng lẽ đi tới phía sau cô, đợi tới khi cô giật mình phát hiện thì tất cả đã quá trễ.

Một đôi tay mạnh mẽ ôm chặt cô, đôi môi bá đạo che đi giọng nói của cô.

"Ừm.... ........ừ.... ...."

Sau một lúc giãy giụa cùng hoảng sợ, hơi thở quen thuộc khiến cô nhận ra thân phận của đối phương.

Là Diêm Trọng Uy! Anh ta làm sao có thể.... ......

Ngây ngốc một lúc, cô bắt đầu giãy giụa, chỉ tiếc là tất cả kháng cự đều vô ích, hai ba động tác đều bị Diêm Trọng Uy chế ngự.

Đây là con người thực sự của anh ta sao? Không phải là săn sóc dịu dàng, động tác của anh trở nên vô cùng thô bạo mà điên cuồng.

"Á!" Khi bàn tay anh vén cao làn váy của cô, từng bước, từng bước xâm phạm vào nơi kín đáo của cô, khiến cô không nhịn được mà hét lên, nhưng hết lần này đến lần khác đều không ngan cản được anh, không còn cách nào khác cô bèn cắn môi anh.

"Cô!" Anh không khỏi buông lỏng tay.

"Anh đang làm cái gì vậy?" Tránh thoát khỏi ngực anh, cô cảm nhận thấy một mùi tanh của máu.

Diêm trọng Uy lạnh lùng nhìn cô, trong mắt có mấy phần châm chọc, còn xen lẫn cả tức giận: "Làm gì ngạc nhiên như vậy?" Anh lấy tay lau máu trên môi: "Mới một tháng không gặp, nhanh như vậy đã quên tôi rồi sao?"

"Anh làm sao có thể.... ......." Cô thở dốc trừng mắt nhìn anh.

Tất cả mọi người vẫn ở trong phòng, bao gồm cả vị hôn phu của cô cùng bạn gái của anh, anh lại xem chuyện "xâm phạm cô" như là chuyện đương nhiên.

"Tại sao lại không được?" Anh cười lạnh: "Cô sớm đã trở thành người của tôi rồi, không phải sao? Chẳng lẽ cô đã quên đi hiệp ước của chúng ta?"

Tối nay khi nhìn thấy cô, tâm tình của anh trở nên biến hóa cực lớn. Đáng lẽ anh đã tính kết thúc mấy ngày hoang đường này, hoàn toàn cùng cô chấm dứt trò chơi.

Không ngờ nghe tin cô sắp kết hôn, nhìn dáng vẻ của cô cùng Nhan dât Khải, anh hận không thể đem cô giam bên cạnh mình, cấm tất cả những người đàn ông khác mơ tưởng đến cô, để cô chỉ thuộc về anh. Anh nhịn không được thay đổi kế hoạch, quyết định đến gần cô.

"Bạn gái anh đang ở bên trong, anh đáng ra phải ở cùng cô ấy, tại sao lại tới đây làm phiền tôi?" Cô tưởng rằng hiệp ước đã kết thúc, không ngờ người đàn ông này vẫn không chịu buông tha cho cô, trong trường hợp ngày hôm nay như vậy anh ta vẫn không quên thừa cơ nhục nhã cô.

"Bởi vì cô là của tôi, tôi muốn thế nào thì cô phải như thế!". Cô gái này thân mật cùng Nhan Dật Khải như vậy khiến anh vô cùng tức giận và ghen tị.

Cô cười lạnh: "Anh đừng quên, tôi đã có vị hôn phu, dựa theo thứ tự trước sau, anh còn phải xếp sau anh ấy đấy!"

Câu Được Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ