Chapter 38
Long time
Warning: SPG (Bawal sa bata) Medyo hard scene 'to. Lol Waaahhh sorna agad!
----------
Marahan niyang hinaplos ang lantad kong likod habang nakatalikod ako sa kanya. Boltahe ng kuryente ang dumaan sa buong pagkatao ko ng dampian niya ng halik ang batok ko pababa hanggang punuin niya ng marahan na halik ang likod ko.
Pinaharap ako ni Simon sa kanya. Tinaasan ko siya ng kilay ng ngumisi siya at titigan ang lantad na katawan ko. I'm completely naked now. Tingin pa lang ni Simon ay nanginginig na at nanghihina ang mga tuhod ko. This is how he affects me.
Huminga muna siya ng malalim bago bumulong sa akin. "You're not drunk aren't you?" His breath sends shiver down to my spin. Mabilis at sunod sunod ang pag iling na ginawa ko.
"Take off my clothes, Maggie." He commanded. Mabilis akong napalunok sa lamig ng boses ni Simon. I can do this. You can do this Maggie.
Lumapit ako sa kanya at maharan na tinanggal ang pang itaas niya. Kitang kita ko ang bawat pag galaw ng adams apple ni Simon at dama ko ang bilis ng paghinga niya.
Lumuhod ako sa harap ni Simon at sinimulan tanggalin ang belt na suot niya. I breathed heavily when it's his pants turn now. Ngumisi ako ng mapagtanto ko ang pagkalalaki ni Simon na nakaumbok sa maong na pantalon niya. Geez, wala pa akong ginagawa but he's having boner that fast?eh paano kung laruin ko na yan?
We're not child anymore. Aĺa naman mali diba? Mag-asawa naman kami.. It's a normal thing to pleasure each other diba?
Kinagat ko ang butones ng pantalon ni Simon para tanggalin ito. "Fuck.." panay ang mahinang pagmumura ni Simon habang tinatanggal ko ito gamit ang aking mga ngipin. Nang matanggal ko ang butones at marahan kong ibinaba ang pantalon niya gamit pa din ang mga ngipin ko. Isinunod kong ibaba ang boxer niya na kagat kagat ko pa din.
"Stand up now, Maggie." Utos ni Simon. Umiling ako at nanatiling nakaluhod sa harap niya. Titig na titig sa akin si Simon. He's maleness was hardened.
Naramdaman ko ang bahagyang gulat ni Simon when I touch his huge errected maleness and started massaging it up and down. Panay ang mura ni Simon kaya mas lalo kong binilisan at ginalingan ang paghaplos sa kanya. His breathing becomes eraticaly.
"Damn, Love." Paos na salita niya. Ngumisi ako at lalong umosbong ang init sa katawan ko sa nakikita kong reaksyon ni Simon. I'm going to pleasure you Simon.
"What the fuck," nanatiling nakatayo si Simon. I kiss and lick the tip of his hard maleness. He looked up as I continued licking his thing, he seems so pleasured and enjoying what I was doing. I never thought I will do this in my entire life. I'd watched-- well porn movies dahil madaming ganon ang kambal. So, hindi ako ganon ka alien sa ganitong bagay. And I heard that this will bring so much pleasure to your partner.
I tried to put all of his maleness inside my mouth. Simon thing is huge! Paano kaya iyon kumasya sa akin noon?
Unti unti kong ginalaw ang bibig ko hanggang sa napapanatag na ako sa paglabas masok nito sa bibig ko. Nakatingala lang si Simon at panay ang pakawala ng mura habang sunod sunod ang paghinga.
"You should end it now, Love. I don't want to come yet.." itinayo ako ni Simon mula sa pagkakaluhod. Binuhat niya through my naked butt kaya biglang napasinghap ako. He kissed me instantly. Wild and hungry kisses. Nilabanan ko ang mainit na halik ni Simon hanggang masandal na kami sa ding ding.
"Hmmmm.." We both moaned. Napatingala ako ng halikan ni Simon ang palibot ng jawline ko. Pakiramdam ko ay lumipad na ang ulirat ko dahil sa sensasyon na ginagawa sa akin ni Simon. Sapo niya pa din ang pang upo ko habang parang bata siya na hindi malaman kung ano ang unang susunggaban sa magkabilang dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Fall For The Devil (COMPLETED)
General Fiction(Simon Aries Silverio Series 2) Simon Aries Silverio, a devil who will do everything just to get the love of his life. Claudine Margaret Romano's his everything. But, Maggie's inlove with Simon's brother, Glen. For Maggie, Glen is the perfect guy...