Day 1: The Rule

1.1K 26 1
                                    

******Crrriiiiiiiiiinnnnnngggg*****

"hmmmmmmmm " hello sino to"

* hoy panget di ba ngaun ang start mo gusto mo bang mag reklamo ako sa pulis ha ??

" ha ngaun na ba un ..

* ou ngaun kailangan kita bilisan mo kung hindi ..

" ha ou eto na pupunta na ..

* bilisan mo kung hindi mag rereklo ako ..

OMG naman ohh si yabang pala yun Anton Ching pala pangalan nun .
Pag katapos kong ibaba  ang cp ko dumeretso na ko ng cr at nag handa na .
Pag katapos ko Mag ayos umalis na ko ng bahay di na ko kumaen ng agahan sa school na lang ako kakaen .
Pag dating ko sa school nakita ko si yabang este si anton mukhang galit omg kinakabahan ako.

* hoy panget ba't ang tagal mo ha ??

" eh may ginawa pa ko eh, bakit ba ano ba kailangan mo ha?, ang aga-aga pa tsaka mamaya pang 9:00 am pasok ko..

* Baka nakalimutan mo yung usapan natin kahapon ha?

" ano ba yung usapan natin kahapon ha??

* na kahit anong oras na tawagan kita pupunta ka ?

" ay ou nga pala sorry na ano ba kasi pagagawa mo sa akin??

*tara sa canteen dun tayo mag usap.

Hinila niya ako pa punta sa canteen in matching hawak niya yung kamay ko kinikilig ako weee ang pogi niya kung di lang siya pogi bibitiwan ko ang kamay niya hahaha nag blush ako..
Pag kapunta namin ni yabang sa cateen pinakuha niya ako ng ballpen at papel.

*hoy panget kumuha ka ng ballpen at papel.

" bakit naman ako kukuha ng ballpen at papel ?

* gagawa tayu ng rules bilis na !!!!

" ayan na

* Rule #1 bawal ka malate sa usapan natin. Rule #2 bawal ang maarte . Rule #3 bawal kj pag pinagawa ko gawin agad.
Rule#4 bawal ang epal . Rule #5 ayoko ng hindi sumusunod sa akin. Ang higit sa lahat ayoko ng pinapakaelaman ang buhay ko .

" yun lang ba ??

* gusto mo dagdagan ko ??

" hindi may tanong ako ?

* ano ??

" ako ba gagawa din ba ng rules ??

* ba't may sinabi ba ko ?

" sabi ko nga hindi di ba ?

* bilisan mo pirmahan mo na yan.

Pag ka pirma ko sa ginawa niyang rules pumunta na ko sa klase ko.

Pagkatapos ng buong klase ay umuwi na ko sa bahay at nag pahinga na ko ..



•.•

100 Days with Mr Arrogant (Complete)Where stories live. Discover now