Day 33: Calm down

316 11 1
                                    

"Seryoso nag-aaway si anton at micheal.?
tanong ko
"bessy pumunta kana dito sa park ng school bilisan mo.?
"o sige wait mo ko diyan?
call end.

Agad ako tumakbo at pumunta sa park ano kaya ang pinag-awayan ng dalawang yon. hay nakuuu ka bago-bago pa lang ni micheal sa school na paaway na agad.
Pag dating ko sa park na kita ko yung dalawa nag sasapakan. omg yung mukha ni anton puro dugo na. Yung mukha naman ni micheal ala dugo aba matindi kaaway tong si micheal. habang pinapanood ko sila nag sasapakan agad ko sila pinaghiwalay.

"tama na mga yan!?

Pero di pa rin sila nagtigil. Kaya no choice pumagitna na ko.

"sige wag pa kayo magtigil.
sigaw ko.

At na pag-hiwalay ko nga ang dalawa.

"ano ba pinag-aawayan ninyo ha?
at kailangan pang humantong sa basagan ng mukha ha? kaw naman micheal kung di pa ko pumunta sa gitna susuntok ka pa? tingnan mo nga yung mukha ni anton puro dugo na di mo pa tantanan.?

Di na nag salita si micheal at umalis na lang nang ganon. niwala man lang sorry.

"are you okay?
"you think?
"bakit kasi na ki pag-suntukan ka pa kay micheal e resler yun.?
"wala ako pake kung resler siya? siya yung na nguna kaya pinatulan ko?
"ba't mo naman pinatulan kasi e. abnormal yun. halos siya nga yung sumisira sa araw ko e.
"pano kasi yang EX mo nagmamagaling? kala mo naman kung sino magaling? siya na nga yung na nguna siya pa galit? pano di ko papatulan e na paka angas ng dating lalo na sau?
"sa akin bakit naman na damy ako?
"pano pinamumukha niya sa akin na magkasama kayo sa bahay. at ako naman daw ala na pag-asa kase uunahan daw niya ko sayu.
"ha?
"wala di mo gets sayang lang laway ko.?
"bilis mo kasi mag salita e. mabo huminahon ka muna kasi.
"ala nga e.
"ayan puro dugo ka tuloy.? dapat kasi di mo na pinatulan yung sira na yun.
" wish mo lang ?
"akana nga yang mukha mo puro dugo na yang damit mo. may sususon ka ba hubarin mo na yang damit mo mahirap maglaba.?

Kinuha ko yung first aid kit ko sa bag lagi ko dala yun pati medicine kit dala ko para madapa man ako may pang gagamot ako. kinuha ko yung bimpo niya at binasa ko ng tubig then dinampi ko yung mga dugo. grabe ang lakas ng mga dugo kaya pinadugo ko muna. nilagyan ko ng betadine with care haha. ayoko masaktan ang honey my love's ko. pagkatapos nilagyan ko ng band aid lahat ng sugat niya.









-hi reader's na miss ninyo na ba si meghan na sa bakasyon kasi kaya alang kontrabida. di bale pababalikin ko na siya. wait for more chapter. ty for voting. mag vote nito magamda at pogi 😎😍

100 Days with Mr Arrogant (Complete)Where stories live. Discover now