Day 62: Welcome back

356 10 1
                                    

Ang saya ko today kasi uuwi na kami. ayoko na dito ang boring dito. Exited na ko para makauwi makikita ko na yung bahay namin yehey. Si anton daw ang maghahatid sa akin. kasi daw may ginagawa sila mama. Ano naman kaya pinagkakaabalahan nila mama at papa. baka naman gumagawa ng pera kasi ang tagal ko ring na higa dito.  Palabas na kami ni anton ang gentleman pala niya kaso di halata. mukha kasing badboy e. Pero ang totoo noon mahal ko siya at mahal niya ko. Kahit pala sira ulo siya kaya niya maging matino para sa mahal niya. Ou sinira na nila yung truepards ayaw din ni kiray na mapaano yung bf niya ganon din ako kasi mahirap na baka ano pa mangyare. Speaking kiray ba't di niya sinundo nakakatampo naman siya. Baka busy lang yon. Hamuna andito naman si anton my loves. Pagkatapos bayaran ni anton yung bill namin. dahan-dahan niya ko unalayan sa pagbaba sa hagdan. then dahan-daham din niya ko sinakay sa kotse niya.

"anton?
"po?
"ang bait mo pala noh?
"syempre para sayo lahat gagawin ko mahalin mo lang ako?
"ano point noon?
"huu wala?
"hala nag-tampo ang wee ko?
"Wee ba't wee?
"gusto ko yun e. saka gusto ko originality yung tawagan natin di yung babe mahal mhine?
"talaga ba kaya seu ko wee?

Masaya kaming bumyahe ni anton. hanggan sa nakarating na kami sa bahay. Ba't ang tahimik ata sa bahay.agad ko binuksan yung pinto kase may dalang gamit si anton. Pagbukas ko biglang----

"WELCOME BACK CRIZZA"

Wow may pangbongalo si mayor. na shock naman ako sa surprise nila sa akin. kaya pala di sila pumunta sa hospital kasi may pa surprise sila.  Medyo na iiyak ako kase ganon nila talaga ko kamahal. I'm thankful kase meroon nagmamahal sa akin. Kumpleto ang tropa saka andito din sila micheal meghan teka ba't magkahawak ng kamay yung dalawa. Hmmmm sila siguro. Basta kumpleto yung mga taong mahal ko. Lalu na si anton, speaking of anton asaan yung lalaki na yun. Hinagilap ko na yung paligin ala siya. Pero habang hinahanap ko siya biglang tumutug yung MY FIRST LAST KISS ng 1D. at may lalaking papaunta sa harapan ko at walang iba kung di si anton.

"it's for you wee?

Inabot niya sa akin yung favorite palabok ko at yung damit na tinitingnan ko sa may mall noon. yung kulay pink na damit na may nakasulat na Lo sa panlalaking damit at Ve naman sa pambabae. di ko iniexpect na bibilin niya yun. Pagkabigay niya sa akin ay may sinabi siya sa parents ko na?

"Tito and Tita pwede ko po bang ligawan ang anak ninyo.?

Hmmmmm omg ano kaya sa sasabihin nila mama.

"ba't hindi kung saan sasaya anak ko?
sabi ni mama at papa.
"narinig mo naman sinabi ng mama at papa mo di ba?
"ou?
"so papayagan mo na kong manligaw sau.
"hmmnn pag-iisipan ko pa?
"wee naman wag ganun?
"haha o sige na nga payag na ko kaso sa isang kasunduan?
"ano yun?
"mag-aaral ka ng mabuti tapos walang yosi at beer at wala ding basag ulo ok?
"di naman ako basag ulo ah?
"talaga ba?
"ou na sige na gagawin ko yun para sayu kasi mahal kita?

Masaya kaming nag-salo-salo at nag kwentuhan sa araw na yon.

100 Days with Mr Arrogant (Complete)Where stories live. Discover now