Maaga ako sinundo ni anton para mag-exercise para daw lumakas ako. Pumunta kami sa city walk para maglakad lakad. Pagkatapos noon pumunta kami sa jabee miss ko na kasi yung manok nila.
"wee alam mo ang ganda mo.?
"don't me wala ako dos?
"wee naman seryoso ang ganda mo talaga?
"ou na lang?
"wee kelan mo ba ko sasagutin ha?
"mag-antay ka na nga lang wee kumakain ako e.?
"sorry naman?Ako kase yung babae na di madaldal pagkumakain. Masyadong atat naman kasi. kelan nga ba?. Ou nga pala may 37 days pako para mabayaran yung damit niyang mamahalin. Siguro pagnatapos ko yung 100 days saka ko siya sasagutin.
"wee gusto mo pa ba?
"di ayoko na busog na ko? ikaw na lang kumain ng kumain nangayayat ka kase?Ako pumayat di naman e. sweet naman pala ng future bf ko. Nanliligaw na pala siya kaya pala sweet. Sabi nila sa una lang sweet yung lalaki pero pag nag tagal na ala na. Subukan lang niya mawalan ng time sa akin. ako ang mang-iiwan sa kanya. Pagkatapos namin kumain ayun inaya niya ko sa church.
"alam mo wee pagsinagot mi na ko at tunagal tayo dito kita papakasalan.
"talaga ba?.
"seryoso wee?Mukhang seryoso nga. Legal na kami kila mama at papa. e sa magulang kaya niya.
"wee alam ba ng mg parents mo na nililigawn mo na ko?
"kahit na wala sila pakialam sa akin sinasabi ko sa kanila ang bawat detalye nangyayari sa akin.
"deserve mo talaga na wala na sila paki alam sa iyo!
"matagal na khit anong patawd ang gawin ko wala sila paki alam sa akin.
"siguro ganon na nga ang sama ng loob sa iyo. pero di pa rin mawawala ang pagmamahal sa anak nila. kita mo kung di ka nila mahal ba't pinapadalhan ka ng pera.
"siguro nga ganon pero iba parin talaga pag pinapakita nila sa akin yung totoong pagmamahal.
"andito naman ako para ipakita sa iyo na mahal na mahal kita ?
YOU ARE READING
100 Days with Mr Arrogant (Complete)
Teen FictionHe/She fall in love with each other..